Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] HP Pavillion dv4-1424TX Entertainment Notebook & Game Performance

Notebook ที่โดดเด่นในเรื่อง Design และการใช้งาน Entertainment เป็นหลักมาดูกันครับว่า HP Pavillion DV4-1424TX จะสามารถแสดงประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้ดีเท่าไหร่

H_DV4_Header

introduction

Advertisement

สวัสดีครับกลับมาพบกับ Review ในแบบฉบับของ N4G กันอีกเช่นเคย วันนี้เรามี Notebook ที่โดดเด่นในเรื่อง Design และการใช้งาน Entertainment มาฝากกันครับ นั่นคือ HP Pavillion dv4 Series สำหรับเครื่องที่ทางทีมงานได้รับมาทดสอบนั้นเป็นรุ่น HP Pavillion DV4-1424TX มีสีขาวตัดเงินดูหรูหรา ใช้หน่วยประมวลผลจาก Intel Core 2 Duo ในรุ่น P7350 และหน่วยประมวลผลกราฟิคอย่าง NVIDIA GT105M รุ่นนี้ได้มีการบ่งบอกไว้อย่างชัดเจนว่า Entertainment มาดูกันว่า HP DV4 เครื่องนี้นั้นจะสามารถแสดงประสิทธิภาพของเครื่องออกมาได้ดีเท่าไหร่กัน ห้ามพลาดครับHP Pavillion DV4-1424TX

DV4_Head_1

specification

H_DV4_Specification

( Specification by pcresource.co.th )

product

HP DV4 (2)

ตัวเครื่อง HP Pavillion dv4 ที่เราได้รับมานั้นฝาพับเป็นสีขาวมีลวดลาย Screen ไว้เล็กน้อยทาง HP ยังใช้ขอบสีเงิน ช่วยเพิ่มความน่าสนใจและน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

HP DV4 (7)

บริเวณฝาพับจะมีโลโก้วงกลมของ HP บ่งบอกไว้อย่างชัดเจน เมื่อยามเปิดเครื่องใช้งานจะมีไฟบ่งบอกสถานะสีขาว ทำให้หรูหราน่าใช้งานดีครับ

HP DV4 (3)

HP DV4 (23)

มาดูที่ Panel กันบ้างในด้านหน้ามีตัวรับสัญญาณจาก Remote และ Audio Jack & Microphone ในขนาดมาตรฐาน 3.5mm

HP DV4 (4)

HP DV4 (19)

HP DV4 (18)

ถัดมาทางด้านขวา จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ HP Pavillion dv4 ตัวนี้คือ Optical Drive ที่ให้มาเป็น Blu-Ray Disc Rom เลยทีเดียวครับ นับว่าทาง HP ออกมาตอบโจทย์เอาใจคอภาพยนตร์อย่างแท้จริงเลยทีเดียว นอกจากนั้นก็มีพอร์ต USB จำนวน 2 , ช่องเสียบเสาเอากาศ TV , Modem และช่องเสียบ Adapter สำหรับเรื่องของ TV Tuner ที่ให้มานั้นเท่าที่ทดสอบพบว่าการ์ด TV Tuner นั้นค่อนข้างด้อยประสิทธิภาพซักหน่อย ( Test สแกนเจอช่องเดียวครับ ) ถึงแม้ว่าจะใช้สายหรือต่อหนวดกุ้งคุณภาพในการรับสัญญาณก็ยังถือว่าต่ำมากครับ

HP DV4 (5)

HP DV4 (6)

HP DV4 (20)

HP DV4 (21)

ในส่วนของ Panel ทางด้านซ้ายจะมี D-Sub (VGA) , Dock Station Connector , LAN , HDMI , eSATA+USB Combo , ULTRA Slim Remote Control , Card Reader

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก