Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Gyration Air Mouse Elite เมาส์ธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา อิสระแห่งการควบคุมพร้อมที่จับกระชับ

เมาส์สุดแสนสบายและสะดวกสุดๆ ต้อง Gyration Air Mouse Elite ด้วยลักษณะพิเศษที่มีมือจับกระชับ นุ่ม สบาย หมดปัญหาไร้กังวลกับการลื่นไถล

?

gyration-air-mouse-elite_1

Advertisement

เมาส์สุดแสนสบายและสะดวกสุดๆ ต้อง Gyration Air Mouse Elite ด้วยลักษณะพิเศษที่มีมือจับกระชับ นุ่ม สบาย หมดปัญหาไร้กังวลกับการลื่นไถล หรือจับไม่ถนัดอีกต่อไป ความต้องการพื้นที่ที่ไม่มากนักก็ใช้งานได้แล้ว สำหรับพื้นที่กว้างๆ แล้วไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไป เพราะการทำงานของ Air Mouse Elite นั้นจะคล้ายๆ กับเครื่อง WiiMote (รีโมทเครื่องเกม Wii) โดยจะมีไจโรสโคปขนาดเล็กไว้จับทิศทางและความเร็วของการเคลื่อนไหว ถ้าถือแล้วเมื่อยก็สามารถนำ Air Mouse Elite ไปใช้บนโต๊ะทำงานได้ไกลถึง 100 ฟุตโดยจะใช้สัญญาณ RF ในการเชื่อมต่อ ซึ่งก็นับว่าแก้ปัญหาของผู้ใช้งานที่ต้องวุ่นวายใจกับการจัดวางพื้นที่ใช้สอยบนโต๊ะทำงาน? เพื่อให้เพียงพอกับการใช้งานเมาส์ เพราะเมาส์ทั่วๆ ไปนั้นต้องการพื้นผิวในการทำงานของโต๊ะส่วนหนึ่ง สำหรับราคาเมาส์ตัวนี้แบบไม่มีที่จับ สนนราคาที่ 99.99$ และเมาส์พร้อมที่จับราคาเริ่มต้นที่ 149.99$

gyration-air-mouse-elite_2

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก