Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Eurocom เผย Notebook พันธุ์โหดสำหรับ Gamer กับ i7 Notebook !!

Eurocom ออกมาเปิดเผยเตรียมออก Notebook บน Intel’s Calpella platform สำหรับกราฟิคการ์ดนั้นอาจจะมีทั้งสองค่าย NVIDIA และ ATI

eurocomi7

คาดว่าจะมีด้วยกัน 2 รุ่นคือ W860CU Cougar ในขนาด 15.6 นิ้วและในรุ่น 17 นิ้ว W870CU Cheetah สำหรับ CPU นั้นสามารถเลือกใช้ได้ตามงบมีตั้งแต่ 1.60 GHz Core i7-720QM และ 1.73 GHz Core i7-820QM และถ้ายังไม่สะใจพอ 2.0 GHz Core i7-920XM Extreme ก็มีเช่นกัน นอกจากนั้น RAM ที่ให้มายังเป็น DDR3 ที่มี Bus สูงถึง 1600

Advertisement

ในเรื่องของกราฟิคการ์ดก็ใช่ย่อยงานนี้ขนกันให้เลือกเพียบ ถ้าหากจะเน้นในการเรื่องของ Game Performace เป็นหลักก็มี Geforce GTX 260M, GTX 280M or ATi Mobility Radeon HD 4870XT with 1GB of GDDR3 แต่ถ้าคุณจะนำไปใช้เป็นเครื่อง Work Station แล้วละก็ NVIDIA Quadro FX 3700M with 1GB GDDR3 ก็นับเป็นตัวเลือกที่ดีครับ

The Cougar มีขนาด 374mm x 263mm x 42mm มีน้ำหนักประมาณ 3.3kg ส่วนรุ่น The Cheetah มีขนาด 412x279x39-48mm และหนักถึง 4kg. ในเรื่องของราคานั้นยังทาง Eurocom ยังไม่ประกาศออกมาได้ แต่ทำใจไว้ได้เลย Spec ระดับนี้ไม่มีคำว่าถูกเป็นแน่ครับ

ที่มา fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ล่าสุดผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คพลังสูงอย่าง Eurocom ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ EUROCOM P5 Pro Extreme

Notebook News

โน๊ตบุ๊คมี CPU 2-4 Core ไม่เยอะพอใจใช่ไหมครับ งั้นขอเชิญพบกับโน๊ตบุ๊คจาก Eurocom ได้เลยครับ โดยเครื่องนี้ออกแบบมาเพื่อการทำงาน CAD

How to

จัดหนักกันอีกแล้ว กับยี่ห้อเครื่องโน๊ตบุ๊คแรงสุดกู่ Eurocom ที่คราวนี้มากับชื่อรุ่นว่า Scorpius

Notebook News

Eurocom Corporation (eurocom.com) บริษัทผู้พัฒนาเครื่องโน๊ตบุ๊คสุดแรงแบบประสิทธิภาพสูง และเหล่าเครื่องระดับ workstation

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก