Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Left4Dead 2 สกรีนช็อตล่าสุด Dark Carnival ตัวตลกสุดโฉด และเผยโฉมหน้า Boss Jockey

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Valve ได้นำเอาเกม Left4Dead 2 ไปโชว์ตัวกันอีกรอบที่งาน PAX 09 งานนี้มีการเอาภาพสกรีนช็อตทั้งเก่าและใหม่มาให้แฟนๆได้เชยชมกัน

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Valve ได้นำเอาเกม Left4Dead 2 ไปโชว์ตัวกันอีกรอบที่งาน PAX 09 งานนี้มีการเอาภาพสกรีนช็อตทั้งเก่าและใหม่มาให้แฟนๆได้เชยชมกัน และกล่าว ถึงไอเทมที่จะมาพร้อมการ Pre-Order ด้วย จะเป็นอะไรบ้างก็ไปดูกันเลยดีกว่า

29131_image-o-maatic

Advertisement

สำหรับสกรีนช็อตใหม่ที่เผยออกมานั้น เป็นส่วนของเคมเปญ Dark Carnival มีการเผยภาพของตัวตลกสุดโหด Zombie Clow ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อประเภทใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน L4D ภาคแรก และฉากการเหตุการณ์ต่างๆในเคมเปญ

29131_aa

29131_clow

Zombie Clow ตัวตลกติดเชื้อ เพิ่มความหลอน 50 จุด!

แต่ไฮไลท์เด็ดของสกรีนช็อตเซ็ทนี้ไม่ได้อยู่ที่การตะลุมบอลหมู่ระหว่างผู้เล่นกับซอมบี้ตัวตลก แต่เป็นการเผยโฉมหน้าของผู้ติดเชื้อระดับบอสที่มีโอกาสจะโพล่ในเคมเปญอย่าง Jockey ซึ่งเป็นบอสหน้าใหม่ คนละตัวกับที่เคยเห็นกันในคลิปก่อนหน้านี้ ซึ่งทาง Valve ได้กล่าวถึงผู้ติดเชื้อตัวนี้ไว้ว่า ?มัน จะพุ่งเข้าชาร์ตผู้รอดชีวิตที่ยืนอยู่เดี่ยวๆ กระโจนเข้าคลุกวงใน แล้วลากเหยื่อเข้ากองไฟ ไม่ก็ล็อคคอวิ่งเข้าไปกลางดงผู้ติดเชื้อกระหายเลือด?

29131_boss

คุณน้อง Jockey

นอกจากนี้ Valve ยังเปิดเผยถึงไอเทมใหม่ๆ กว่า 20 ชนิดที่จะโพล่เข้ามาให้ผู้เล่นได้ใช้เป็นอาวุธ ไม่ว่าจะเป็นอีโต้ หรือแม้แต่ กีตาร์ไฟฟ้า ….คาด การณ์ได้ว่างานนี้เราคงได้ซัลโวฝูงผู้ติดเชื้อกันในระยะประชิดเป็นเกมแอ คชั่นแหงม และนอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Left4Dead 2 แบบ Pre-Order ยังจะได้รับไอเทมพิเศษ นั่นก็คือ ?ไม้เบสบอล? ซึ่ง Valve ก็ยอมรับว่าจริงๆมันก็คือการเอาไม้คริกเก็ตมารีสกินนั่นแหล่ะ

29131_4aa19eed0dfe1_featured_without_text_batty

แต่คนที่ไม่ได้สั่ง Pre-Oreder ก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะ Valve เค้าบอกว่าเล่นๆ ไปเดี๋ยวก็ได้มันมาเองนั่นแหล่ะ ?เมื่อ คุณเล่น Left4Dead 2 แล้วในห้องที่คุณเล่นมีผู้เล่นที่ซื้อ Pre-Order และมีไม้เบสบอลอยู่ ทุกคนที่จอยห้องเล่นกับผู้เล่นคนนั้น ก็จะได้รับสกินของไม้เบสบอลติดไปด้วยครับ? (แล้วมันพิเศษตรงไหน?)

29131_01

29131_00

Left4Dead 2 มีกำหนดจะวางแผงวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ทั้งบน PC และคอนโซล โดยมีเคมเปญแรกเริ่มทั้งหมด 5 เคมเปญด้วยกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก