Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Kohjinsha เผย PM1WX16SA MID รุ่นใหม่บางเฉียบและเบาหวิว จำหน่ายที่ญี่ปุ่นแล้วที่แรก !!

สำหรับบรรดา Netbook จาก Kohjinsha ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนรู้จักหรืออาจจะเคยเห็นผ่านๆกันมาบ้าง ล่าสุดบริษัทนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในรุ่น PM1WX16SA MID

PM1WX16SA_2

สำหรับบรรดา Netbook จาก Kohjinsha? ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนรู้จักหรืออาจจะเคยเห็นผ่านๆกันมาบ้าง ล่าสุดบริษัทนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในรุ่น PM1WX16SA MID ใช้หน่วยประมวลผลจาก Intel Atom Z510 ( 1.1 Ghz ) ที่มาพร้อมกับ RAM ขนาด 512MB และหน่วยความจำ SSD 16GB สำหรับขนาดของมันนั้นไม่ต้องพูดถึงครับเล็กได้ใจ 158×94.2×22 มิลลิเมตรและมีน้ำหนักเพียง 345 กรัม มาพร้อมลิขสิทธิ์ Windows XP SP3 สำหรับฟีเจอร์ก็เหมือน Notebook หรือ Netbook ทั่วๆไป อาทิ Bluetooth , WiFi , และกล้อง Webcam ขนาด 1.3 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาด 4.8 นิ้วแบบ Touchscreen รองรับ Resolution สูงสุดที่ 1024 x 600 หวังว่า Kohjinsha Thailand คงนำเข้ามาในเร็วๆนี้นะครับ

Advertisement

PM1WX16SA_002

ข้อมูลจาก
akihabaranews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก