Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

สงครามซอมบี้กำลังจะกลับมา Resident Evil 5 !! Sicom เดินหน้าเตรียมวางแผง 15 กันยายนนี้

ขอเสียงชาว PC ที่กำลังรอเล่น Resident Evil 5 กันหน่อย ในที่สุดชาว PC ก็จะได้มันส์กับสงครามไวรัสมหาประลัยใน Resident Evil 5 กันบ้างแล้ว หลังจากที่นั่งดูชาวคอนโซลเขาเล่นกันผ่านไปกว่าครึ่งปี

10629 002 10629 003

ขอเสียงชาว PC ที่กำลังรอเล่น Resident Evil 5 กันหน่อย ในที่สุดชาว PC ก็จะได้มันส์กับสงครามไวรัสมหาประลัยใน Resident Evil 5 กันบ้างแล้ว หลังจากที่นั่งดูชาวคอนโซลเขาเล่นกันผ่านไปกว่าครึ่งปี ซึ่งเป็นโชคดีของชาว PC ที่ได้ SICOM ผู้จัดจำหน่ายเกมจากค่าย CAPCOM ในประเทศไทย นำเข้ามาขายในราคาที่ถูกลงกว่าเวอร์ชั่นต่างประเทศเป็นอย่างมาก โดยราคาของเกม Resident Evil 5 version PC ที่ทาง SICOM จำหน่ายอยู่ที่กล่องละ 650 บาทเท่านั้น กำหนดวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 15 กันยายน 2552

และในช่วงเย็นเวลา 18.00 น. เป็นต้นไปของวันที่ 15 กันยายน 2552 จะมีงานเปิดตัวเกม Resident Evil 5 version PC อย่างเป็นทางการอีกด้วย จัดขึ้นที่ ร้านอากิบะคิส ห้าง Central World ชั้น 7 โซน Central Point โดยในงานจะมีการแถลงข่าวเปิดตัว Resident Evil 5 version PC พร้อมกับกิจกรรมต่างๆของเกมอีกมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรมแจกของที่ระลึกต่างๆเกี่ยวกับเกม Resident Evil 5 ซึ่งไม่สามารถหาซื้อได้จากตามท้องตลาด จะมีแจกที่งานนี้เท่านั้น แฟนๆ Resident Evil ห้ามพลาด!!

Advertisement
10629 004

ปิดท้ายกับข้อมูล Feature ใหม่เฉพาะ Resident Evil 5 version PC เท่านั้น
– โหมด Mercenaries ที่สนุกตื่นเต้นและโหดกว่าเดิม เหล่าซอมบี้ Majini และสัตว์ประหลาด B.O.W. จะเยอะมากขึ้น
– ชุด Costume ใหม่ของตัวละคร Chris (ชุดนักรบโรมัน) และ Sheva (ชุดสาวออฟฟิศ)
– ประสบการณ์ความสยองรูปแบบใหม่ ด้วยเทคโนโลยี 3D Out of Screen Effect หรือ ที่สมจริงสุดๆเมื่อใส่แว่นสามมิติเล่น หรือเรียกอีกชื่อก็คือเทคโนโลยี STEREOSCOPIC 3D นั่นเอง

ที่มา game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก