Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Hitachi พัฒนามาอีกขึ้นกับฮาร์ดดิสค์ขนาด 500GB 7200RPM แบบ 2.5 นิ้ว ในโน๊ตบุ๊ค

แม้อาจจะช้ากว่าค่ายอื่น แต่ยังไงซะมาช้ายังดีกว่าไม่มา

Hitachi พร้อมส่งฮาร์ดดิสค์แบบ 2.5 นิ้ว ที่ใช้ๆกันในโน๊ตบุ๊ค ที่มีความจุสูงถึง 500GB ในชื่อรุ่นว่า Travelstar 7K500 ด้วยจุดเด่นที่รอบของจานหมุนสูงถึง 7200RPM และใช้พลังงานตั้งแต่ 0.69W ไปจนถึง 1.8W

Advertisement

โดยในรุ่นใหม่ TravelStar 7K500 นี้ใช้อินเตอร์เฟส SATA 3.0Gbps บัฟเฟอร์ขนาด 16MB ,อีกทั้งยังใช้เวลาในการเข้าถึงข้อมูลที่เร็วมากเพียง 12ms? รองรับการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง / 7 วัน

ราคาจะอยู่ที่ $159.99 (ประมาณ 5,400 บาท)

ปล. ถือได้ว่า Hitachi เป็นเจ้าที่ 2 รองจาก WD ที่ผลิตฮาร์ดดิสค์ 500GB 7200RPM? แม่ Seagate จะเคยส่ง 500 GB มาก่อนแล้ว แต่ก็ยังเป็นรุ่นที่ช้ากว่า 5400 RPM เท่านั้น

Image

ที่มา : fudzilla.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในบางประเทศนั้นเรื่องของ sex toy เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายครับ(แต่บ้านเราไม่ใช่) โดย sex toy นี้ตามประวัติศาสตร์จริงๆ มีมานานมากแล้วครับ แต่ sex toy นั้นก็ไม่ค่อยจะถูกพูดถึงกันสักเท่าไร

Other News

ผู้ให้บริการสำรองข้อมูลออนไลน์อย่าง Backblaze ได้เปิดเผยข้อมูลความทนถึก และอายุฮาร์ดดิสก์ที่ใช้งาน จากประสบการณ์ที่ใช้ฮาร์ดดิสก์ยี่ห้อต่างๆ มาแล้วกว่า 27,134 ลูก

Other News

HGST หรือรู้จักในชื่อ Hitachi Global Storage Technologies ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นของ Western Digital ไปแล้ว ได้ประกาศเปิดตัวฮาร์ดดิสก์

Notebook News

ในทุกวันนี้ ฮาร์ดดิสก์ที่ใช้เก็บข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาอย่างโน๊ตบุ๊คนั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก