Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เปิดตัว Gateway ครั้งแรกในเชียงใหม่ภายใต้ คอนเซปต์ “Cool Simplicity” ความเจ๋งที่เรียบง่าย ดูดี มีดีไซด์

Advertisement
Gateway ผู้ทางด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวครั้งแรกในเชียงใหม่กับการเปิดตัวสินค้าคอมพิวเตอร์แบบ Desktop และ Notebook อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

gateway4

โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ทาง Gateway ภายใต้ คอนเซปต์ “Cool Simplicity”? ความเจ๋งที่เรียบง่าย ดูดี มีดีไซด์และทันสมัยไปกับเทคโนโลยี โดยงานนี้ Gateway ได้นำ Notebook มาเปิดตัวในงานถึง 4 คอร์เลคชั่น และDesktop 2 รุ่นมาให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสเทคโนโลยีของ Gateway ในวันที่ 11 ? 13 กันยายน 2552 ชั้น G หน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

เริ่มต้นด้วย Desktop Series ของ Gateway นั้นได้นำมาเปิดตัวด้วย 3 รุ่นด้วยกัน โดยแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซด์ และการใช้งาน
-? Gateway DX4800 [The Black Autumn Collection] : เป็น Desktop ที่มาด้วยตัวเครื่องมนดำ ที่เปี่ยมด้วยความทันสมัยเพื่อตอบสนองการใช้งานในหลายๆ รูปแบบ ไม่ว่าด้านความบันเทิง การใช้งานในด้านข้อมูล คุณสมบัติทั้งหมดนี้รวมอยู่ Gateway DX4800
-? Gateway SX2800 [The Autumn Collection] : เป็น Desktop ขนาดย่อมที่ รวมความสามารถในเรื่องของ Multi Function เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ที่คลั่งใคล้เทคโนโลยี รวมไปถึงการดีไซด์ที่เล็ก สามารถจัดวางตัวเครื่องได้ในพื้นขนาดจำกัด
-? Gateway ZX2300 [The White Summer Collection] : เป็น Desktop ดีไซด์ด้วยตัวเครื่องสีขาว ที่รวมหน้าจอแล้วตัวเครื่องไว้ในที่เดียวกัน ด้วยดีไซด์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสามารถประหยัดเนื้อที่ในการวางตัวเครื่องได้ อย่างสะดวก จุดเด่นของตัวเครื่องอีกด้านหนึ่งคงหนีไม่พ้นการดีไซด์หน้าจอคำสั่งในรูปแบบ ระบบสัมผัส ที่ทำให้การใช้งานต่าง ๆ ในเครื่องทำได้อย่างง่ายดาย

gateway4

สำหรับ Notebook ของทาง Gateway นั้นการออกแบบดีไซด์ นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าแฟชั่นสตรี ที่เมื่อเวลาเปิดฝาเครื่องแล้วจะดูเหมือนตัวกระเป๋า ด้วยตัวเครื่องที่เล็ก (แต่สำหรับผู้หญิง…ท่าจะหนัก) และบางทำให้เป็นตัวเลือกสำหรับ ผู้ที่ชอบพกคอมพิวเตอร์ออกไปใช้งานข้างนอก โดยในครั้งนี้ทาง

Gateway ได้ทำก่ารเปิด Notebook ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน
– Gateway NV48 [The Winter Snow Collection] : Notebook ที่มาพร้อมกับการดีไซด์ฝาเครื่องที่มีลวดลายคลาสิคมันวาว ทาบด้วยโลโก้ Gateway สีเงืนบนตัวเครื่อง โดยรุ่นนี้จะมีให้เลือกอยู่ 2 สี ได้แก่ สีดำ (Night Sky Back)? และ สีน้ำตาล (Copper Brown) มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายไร้สาย และรองรับงานด้านมัลติมีเดีย
– Gateway ID58 [The Perfect Storm Collection] : Notebook สีมันวาว ผสมด้วยโคเมี่ยม ตัวเครื่องนั้นถูกดีไซด์ออกแบบมาให้โค้งมน มาพร้อมกับระบบเทคโนโลยีสัมผัส และระบบเสียงที่สมจริง
– Gateway TC79 [The Autumn Shade Collection] : Notebook มาพร้อมกันดีไซด์ที่หรู ซึ่งแฝงด้วยความเท่ห์ และทันสมัย โดยรุ่นนี้มีสีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ สีดำและสีแดง ด้วยจอแบบ 16:9 ที่ทำให้ภาพสมจริง พร้อมความเทิงที่สมจริงกับ Blu-Ray
– Gateway LT31 [The Summer Breeze Collection] : Notebook ขนาดกระทัดรัดเพียง 11.6 นิ้ว เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา โดยมีสีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีดำ และ สีแดง ด้วยดีไซต์ตัวเครื่องที่โค้งมนและสามาถถือมือเดียวได้อย่างสบาย ๆ


พลาดไม่ได้กับสุดยอดเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ได้ในงาน ?Gateway Grand Opening? วันที่ 11 ? 13 กันยายน 2552 ชั้น G หน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก