Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เดลล์เปิดตัวเน็ตบุ๊กเครื่องแรกในวงการที่ออกแบบมาเพื่อรองรับงานด้านการศึกษาและภาคธุรกิจโดยเฉพาะ

เดลล์นำเสนอโซลูชันเน็ตบุ๊กใหม่ล่าสุด สำหรับสถาบันการศึกษาและภาคธุรกิจ เดลล์เชื่อว่านักเรียนทุกคนควรมีโอกาสในการเข้าถึงโลกแห่งความรู้ที่อยู่นอกเหนือไปจากห้องเรียนปกติทั่วไป

เดลล์นำเสนอโซลูชันเน็ตบุ๊กใหม่ล่าสุด สำหรับสถาบันการศึกษาและภาคธุรกิจ เดลล์เชื่อว่านักเรียนทุกคนควรมีโอกาสในการเข้าถึงโลกแห่งความรู้ที่อยู่นอกเหนือไปจากห้องเรียนปกติทั่วไป

LatitudeTM 2100 ได้แรงบันดาลใจจากความต้องการของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างทนทานต่อการใช้งาน พร้อมคุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายไร้สายที่เปิดโอกาสให้คุณครู สามารถตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระหว่างเวลาเรียนได้อย่างสะดวก และยังเหมาะกับหน่วยงานภาครัฐและองค์กรต่างๆ ที่มองหาเน็ตบุ๊กเพื่อใช้ในการฝึกอบรมพนักงาน จัดการกับข้อมูลสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้า หรือเพื่อเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพาเครื่องที่สองสำหรับทีมงาน บริการหลังการขายที่น่าประทับใจและได้รับรางวัลมากมาย เป็นเครื่องการันตีที่เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างดี และยังมาพร้อมกับบริการหลังการขาย ณ สถานที่ของลูกค้าแบบมาตรฐานด้วย

Advertisement

Dell Latitude 2100 11

กรุงเทพฯ – 1 กันยายน 2552 – เดลล์เชื่อว่านักศึกษาทุกคนควรมีโอกาสและเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการ พัฒนาทักษะเพื่อประสบความสำเร็จในโลกยุคดิจิตอลอย่างเช่นในปัจจุบัน และสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือความพร้อมด้านเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อนักศึกษา อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ในมหาวิทยาลัย ดังนั้นเดลล์จึงได้ผลักดันมาตรฐานใหม่ในเทคโนโลยีด้านการศึกษาด้วยการเปิด ตัวเน็ตบุ๊กที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักศึกษามหาวิทยาลัยได้เป็นอย่าง ดี ทั้งนี้ Latitude 2100 ถือเป็นโซลูชันที่รองรับความต้องการได้ทั้งภาคธุรกิจและสถาบันองค์กรต่างๆ ที่ต้องการคอมพิวเตอร์แบบพกพาในราคาที่เหมาะสม และเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ใช้ในการรับส่งอีเมล์ และช่วยให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น

ด้วยแรงบันดาลใจจากการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดกับนักศึกษา อาจารย์ ผู้ปกครอง และเจ้าหน้าที่ในฝ่ายต่างๆ รวมแล้วกว่าหลายร้อยคน ทำให้เดลล์ประสบความสำเร็จในการออกแบบเน็ตบุ๊กเพื่อการศึกษาซึ่งเน้นไปใน ส่วนที่สำคัญที่สุดซึ่งก็คือ “การเรียนรู้” นั่นเอง โดย Latitude 2100 ถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดการเชื่อมต่อห้องเรียนสู่ระบบเครือข่าย ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ และการฝึกอบรม ที่ทำให้การเรียนรู้ในยุคดิจิตอลกลายเป็นความจริงขึ้นมา นักศึกษาสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้เพิ่มเติมบนโลกดิจิตอลผ่านระบบเครือข่าย ของโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย หรือทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวก ทำให้ Latitude สามารถผสมผสานเข้ากับชีวิตในวัยเรียนได้อย่างลงตัว ตั้งแต่การวางแผนการเรียนไปจนถึงการจัดการกับการบ้านที่ได้รับมอบหมาย เพิ่มเวลาในการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ แทนที่จะต้องเสียเวลาไปกับการจัดการกับเทคโนโลยีอย่างไม่จำเป็น

n4g Dell Latitude 2100 03

Latitude 2100 มีคุณสมบัติที่โดดเด่นสำหรับการใช้งานในสถาบันการศึกษา เช่น สีสันที่สดใส และความทนทานที่มากกว่าด้วยวัสดุประเภทยางเพื่อให้เด็กๆ สามารถพกพาได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้คุณครูยังสามารถตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายไร้ สายของนักเรียนได้อย่างสะดวกด้วย Network Activity Light แสงไฟสัญญาณที่แสดงบนบานพับของเน็ตบุ๊ก รวมไปถึงรองรับอุปกรณ์เสริมอย่างหน้าจอสัมผัสที่ทำให้เน็ตบุ๊กอย่าง Latitude 2100 กลายเป็นเครื่องมือในการเรียนการสอนที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านการโต้ตอบสื่อสาร ประเมินผล และใช้เพื่อประกอบการสอน ที่สำคัญ Latitude 2100 ยังมาพร้อมกับเครื่องมือและบริการต่างๆ อีกหลายอย่างที่ให้ความสะดวกทั้งในด้านการติดตั้งและการจัดการกับระบบ

สำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ประกอบไปด้วย ไดรฟ์เก็บข้อมูลแบบ solid-state ที่จับและสายสะพายที่เชื่อมต่อกับเน็ตบุ๊กได้ทุกเมื่อที่ต้องการ และกล้องเว็บแคม โดย Latitude 2100 นั้น ยังมาพร้อมกับบริการหลังการขายที่ได้รับรางวัลต่างๆ มาแล้วมากมายด้วย

Latitude 2100 ช่วยเสริมผลิตภัณฑ์ในตระกูล Latitude ของเดลล์ให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น โดยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแท็บเล็ตอย่าง Latitude XT และโน๊ตบุ๊คแบบทนทานอย่าง Latitude ATG ซึ่งทั้งหมดล้วนถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้าในองค์กรภาครัฐและเอกชนเพื่อตอบสนอง การใช้งานแบบโมบายในด้านต่างๆ โดยเฉพาะ ทั้งนี้บริษัทและหน่วยงานภาครัฐที่กำลังมองหาเน็ตบุ๊ก
ระดับธุรกิจจะได้รับความประทับใจจาก Latitude 2100 ในหลายด้านด้วยกัน เพราะเหมาะกับงานในประเภทต่างๆ ทั้งด้านการฝึกอบรมพนักงาน การจัดการกับรายการสั่งซื้อ หรือเมื่อทีมงานต้องการคอมพิวเตอร์แบบพกพาเครื่องที่สองเพื่อความคล่องตัวใน การใช้งาน

Dell Latitude 2100 07

  • เน็ตบุ๊ก Latitude 2100 ถูกออกแบบมาให้มีความทนทานสูงเหมาะแก่การใช้งานในด้านการศึกษา รองรับแรงกระแทก รอยขูดขีด และการจัดเก็บในกระเป๋าเป้ของเด็กๆ ได้อย่างดี มีให้เลือก 3 สีสันสดใส ได้แก่ สีดำแบบกระดานดำ สีน้ำเงินแบบริบบิ้น และสีแดงแบบอาคารเรียนในโรงเรียน โดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมด้วยตัวเคสที่ทำจากยางมีลายนูนสี่เหลี่ยมกระจายอยู่ทั่ว เพื่อความสะดวกในการจับถือเน็ตบุ๊กให้อยู่มือ
  • ตัวเครื่องสามารถออกแบบให้ด้านหลังของแบตเตอรีแสดงตราสัญลักษณ์หรือชื่อ ของโรงเรียนได้ เพื่อความสะดวกต่อสถาบันการศึกษาในการตรวจสอบตัวเครื่อง

ด้วยคุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับระบบไร้สายที่พร้อมใช้งาน และอุปกรณ์เสริมอย่างกล้องเว็บแคม ทำให้ Latitude 2100 เหมาะแก่การใช้เพื่อการค้นหาข้อมูล ทำงานร่วมกันกับเพื่อนในกลุ่ม และส่งการบ้านผ่านระบบออนไลน์ นอกจากนี้แสงไฟแสดงสถานะการเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายไร้สายบนฝาพับของโน้ต บุ๊ก ยังช่วยให้อาจารย์สามารถตรวจสอบนักเรียนที่อาจแอบเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ระหว่างเวลาเรียนได้อย่างดี
Latitude 2100 มีคุณสมบัติต่างๆ ดังต่อไปนี้:

  • o?? ระบบปฏิบัติการมีให้เลือกทั้งวินโดวส์เอ็กซ์พีโฮม วิสต้าโฮมเบสิค และลินุกซ์อูบุนตู
  • o?? โพรเซสเซอร์ Intel Atom N270
  • o?? รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบมีสายแบบ 10/100/1000 กิกะบิตอีเธอร์เน็ต พร้อมด้วยตัวเลือกในการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างครบครัน
  • o?? น้ำหนักเพียง 1.32 กิโลกรัม* รวมแบตเตอรีแบบ 3 เซลล์
  • o?? รองรับฮาร์ดดิสก์ทั้งแบบปกติและแบบ solid state เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลที่มากขึ้น
  • o?? มีแบตเตอรีให้เลือกทั้งแบบ 3 และ 6 เซลล์
  • o?? มีช่องสำหรับอ่านการ์ดหน่วยความจำแบบ 3 ใน 1
  • o?? อุปกรณ์เสริมในการเชื่อมต่อกับไดรฟ์อ่านและเขียนดีวีดีแบบภายนอกผ่านยูเอสบี
  • o?? พอร์ต VGA สำหรับส่งภาพหน้าจอไปแสดงผ่านอุปกรณ์อื่นๆ
  • o?? ตัวเครื่องด้านล่างไม่มีรูหรือช่องใดๆ เพื่อป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในตัวเครื่อง
  • o?? อุปกรณ์เสริม: เว็บแคม
  • ????? คุณสมบัติในการดูแลจัดการตัวเครื่องทำให้ฝ่ายไอทีประหยัดทั้งต้นทุนในการ ครอบครองและทำให้การติดตั้งใช้งานเป็นไปได้อย่างเร็วขึ้น
  • o?? ดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างทนทานทำให้มีอายุการใช้งานที่เพิ่มขึ้น
  • o?? รองรับการจัดการระบบจากทางไกลเพื่อการดูแลรักษาที่สะดวกกว่า

n4g Dell Latitude 2100 10

คำนิยม:

“Latitude 2100 แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของเดลล์ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงการศึกษา เป็นหลัก” พอล เบลล์ ประธานฝ่ายองค์กรสาธารณะของเดลล์ กล่าว “ตัวเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนบุคลากรในภาคการศึกษาเพื่อรองรับการ ก้าวเข้าสู่เทคโนโลยีสมัยใหม่ในห้องเรียนทั่วโลก โดยเราจะยังคงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง และทำงานร่วมกับรัฐบาลในการนำเสนอเทคโนโลยีที่จะช่วยพลิกโฉมหน้าการศึกษา ทำให้เด็กนักเรียนรู้สึกตื่นเต้นและอยากใช้งาน และมอบทักษะที่จำเป็นให้แก่พวกเขาเพื่อความสำเร็จในโลกยุคดิจิตอล”

“เดลล์ได้สร้างมาตรฐานใหม่บนโลกของเน็ตบุ๊กด้วย Latitude 2100” อโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ เดลล์ คอร์ปอเรชัน (ประเทศไทย) กล่าว “Latitude 2100 เป็นเน็ตบุ๊กที่ออกแบบมาเพื่อนักเรียนนักศึกษา โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะได้รับความนิยมในสถาบันการศึกษาแล้ว เรายังเชื่อว่าด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมระดับธุรกิจ ยังทำให้ Latitude 2100 นั้นเหมาะกับองค์กรสาธารณะและบริษัทเอกชนต่างๆ อีกด้วย”

Latitude 2100 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้จาก http://www.dell.com/latitude

* น้ำหนักอาจแตกต่างตามลักษณะและความผันแปรในกระบวนการผลิต

เดลล์ และ Latitude เป็นเครื่องหมายการค้าของ เดลล์ อิงก์ และเดลล์ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครื่องหมายหรือชื่อใดๆ ที่เป็นสิทธิ์ของผู้อื่น

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Dell ร้อนๆมาแล้ว เพิ่งเปิดตัวไป NBS ก็โฉบมารีวิวให้ชมกันกับ Latitude 2100Advertisement

Notebook News

เดลล์นำเสนอโซลูชันเน็ตบุ๊กใหม่ล่าสุด สำหรับสถาบันการศึกษาและภาคธุรกิจ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก