Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ลอจิเทคเปิดตัวกล้องเว็บแคมใหม่ 6 รุ่นรวด เพิ่มความง่าย คมชัด ให้กับวีดีโอคอลล์ด้วยโปรแกรม Logitech Vid

Logitech เดินหน้าบุกตลาดวีดีโอ คอลล์อย่างต่อเนื่องหลังจากได้เปิดตัวโปรแกรม Logitech Vid เพิ่มอรรถรสให้กับการสนทนาแบบเห็นหน้าผ่านกล้องเว็บแคมไปเมื่อเร็วๆ นี้

logo

Logitech เดินหน้าบุกตลาดวีดีโอ คอลล์อย่างต่อเนื่องหลังจากได้เปิดตัวโปรแกรม Logitech Vid เพิ่มอรรถรสให้กับการสนทนาแบบเห็นหน้าผ่านกล้องเว็บแคมไปเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุดลอจิเทคเผยโฉมเว็บแคมรุ่นใหม่ 6 รุ่นรวด ได้แก่ Logitech Portable Webcam C905, Logitech Webcam C600, Logitech Webcam C500, Logitech Webcam C250, Logitech Webcam C200 และ Logitech Webcam C120

Advertisement

เว็บแคมใหม่ของลอจิเทคทุกรุ่นมาพร้อมโปรแกรม Vid ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้การใช้งานวีดีโอ คอลล์เป็นเรื่องที่แสนง่ายดาย ช่วยให้คุณมองเห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มของคู่สนทนาไม่ว่าจะเป็นปู่ ย่า ตา ยาย หรือเพื่อนได้เหมือนจริงและมองเห็นรายละเอียดได้ลึกและคมชัด

?โปรแกรม Vid สร้างปรากฏการณ์ระบบวีดีโอคอลล์ในรูปแบบใหม่ ช่วยให้การสนทนาแบบเห็นหน้าสมจริงและมีอรรถรสยิ่งขึ้น? จีน่า คลาร์ก ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานกลุ่มธุรกิจการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตของลอจิเทค กล่าวว่า ?ลอจิเทคเป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มพัฒนาเว็บแคม จนกระทั่งมาถึงสินค้ารุ่นล่าสุดที่ช่วยให้การสื่อสารผ่านวีดีโอของคุณกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่อยู่ทุกที่ในโลกมีความสมบูรณ์ ด้วยคุณภาพของภาพและเสียงที่ดีเยี่ยม?

Logitech Portable Webcam C905 เว็บแคมระดับพรีเมี่ยม

logitech-portable-c905-LeftMonitor

เว็บแคมแบบพกพา รุ่น Logitech Portable Webcam C905 มอบคุณภาพที่ดีที่สุด โดดเด่นด้วย Zeiss optics ระบบออโต้ โฟกัสช่วยให้ภาพคมเฉียบ ลงลึกทุกรายละเอียดในระดับ 2-เมกะพิกเซล เอชดี ถ่ายทอดวีดีโอที่มีคุณภาพสูงกว่าการใช้งานบนกล้องเว็บแคมทั่วๆ ไปในระดับ 720p รวมทั้ง snapshots ที่ระดับ 8-เมกะพิกเซล (เสริมสมรรถนะด้วยซอฟต์แวร์)

เทคโนโลยี Logitech RightLight 2 ช่วยปรับคุณภาพของภาพให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แม้ในโหมดตั้งแสงสลัว หรือโหมด backlit setting ขณะที่เทคโนโลยี Logitech Video Effects ช่วยให้คุณปรับแต่งการสนทนาได้ด้วยตัวเอง โดยเลือกหน้าจำลอง เอฟเฟ็กต์ตกแต่งใบหน้า หรือหน้ากากที่มีอยู่เป็นร้อยๆ แบบเพื่อแสดงอารมณ์ ความรู้สึกและการเคลื่อนไหวระหว่างใช้วีดีโอ คอลล์ เว็บแคมรุ่น Logitech Portable Webcam C905 มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานได้ทุกที่

Logitech Webcam C600, Logitech Webcam C500 เว็บแคมระดับกลาง

logitech-webcam-c600-clip

เพื่อช่วยให้คุณมองเห็นรายละเอียดของคู่สนทนาได้ลึกและคมเฉียบ เว็บแคม Logitech Webcam C600 จึงมอบความละเอียดของภาพสูงในระดับเดียวกับเอชดี วีดีโอ และสแนปช็อตที่ระดับ 8-เมกะพิกเซล (เสริมสมรรถนะด้วยซอฟต์แวร์) พร้อมเลนส์แก้วแบบเซ็นเซอร์ที่ช่วยให้ภาพคมเฉียบลงลึกทุกรายละเอียดในระดับ 2-เมกะพิกเซล สามารถถ่ายทอดวีดีโอที่มีคุณภาพสูงที่ระดับ 720p ละเอียดเท่ากับหน้าจอโทรทัศน์

เทคโนโลยี Logitech RightLight 2 ช่วยปรับคุณภาพของภาพให้ออกมาดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ พร้อมเอฟเฟ็กต์ตกแต่งใบหน้าจำลองและแสดงความรู้สึก เพิ่มอรรถรสให้กับการสนทนาผ่านวีดีโอ

Logitech Webcam C500 มาพร้อมเลนส์แก้วและเซ็นเซอร์เพิ่มความคมชัดให้กับภาพในระดับ 1.3-เมกะพิกเซล การแคปเชอร์ภาพหรือสแนปช็อตที่ระดับความละเอียด 5-เมกะพิกเซล (เสริมสมรรถนะด้วยซอฟต์แวร์) ปรับภาพอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี Logitech RightLight ช่วยปรับคุณภาพของภาพให้ออกมาดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แม้ในโหมดการตั้งแสงสลัว

Logitech Webcam C250m, Logitech Webcam C200, Logitech Webcam C120

logitech-lifestyle-webcamfamily-c250

เว็บแคมสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

คมชัดด้วยเลนส์เซ็นเซอร์ VGA สแนปช็อตที่ระดับ 1.3-เมกะพิกเซล (เสริมสมรรถนะด้วยซอฟต์แวร์) พร้อมเทคโนโลยี Logitech Video Effects? ปรับแต่งการสนทนาด้วยเอฟเฟ็กต์ตกแต่งใบหน้าจำลองและแสดงความรู้สึก เพิ่มอรรถรสให้กับวีดีโอ คอลล์

เว็บแคม Logitech Webcam C200 และรุ่น Logitech Webcam C120 มอบคุณภาพของภาพที่ดีเยี่ยมและแคปเชอร์ภาพได้ละเอียด ช่วยให้คู่สนทนามองเห็นหน้าและได้ยินเสียงคุณชัดเจน เว็บแคมลอจิเทครุ่นใหม่ทุกรุ่นยกเว้น C120 มาพร้อมไมโครโฟนแบบติดตั้งในตัว มอบคุณภาพเสียงใสปิ้งด้วยเทคโนโลยี Logitech RightSound

เว็บแคม Logitech Webcam C600, Logitech Webcam C500, Logitech Webcam C250m, Logitech Webcam C200 และ Logitech Webcam C120 มีตัวคลิปแบบยูนิเวอร์แซล ติดตั้งได้ทั้งบนจอโน๊ตบุ๊คและจอแอลซีดี

เว็บแคมแบบพกพารุ่น Logitech Portable Webcam C905 ติดตั้งได้หลายรูปแบบ ทั้งบนโน๊ตบุ๊ค วางบนชั้น หรือบนโต๊ะทำงานข้างๆ จอคอมพิวเตอร์ แล้วแต่ความต้องการ พร้อมถุงบรรจุเพื่อสะดวกในการพกพา

Logitech Vid เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความง่าย เพิ่มความคมชัดให้กับวีดีโอ คอลล์

logitech-vid

Logitech Vid เป็นซอฟต์แวร์ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับการสนทนาแบบเห็นหน้าผ่านเว็บแคมลอจิเทค ติดตั้งง่าย ทำงานรวดเร็ว และง่ายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โปรแกรม Vid ปรับตั้งการทำงานโดยอัตโนมัติทันทีที่กล้องเว็บแคมของลอจิเทคถูกต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ เพียงไม่กี่คลิ๊กคุณสามารถใช้งานได้ทันที โดยไม่มีสกรีนเนม หรือสิ่งที่โชว์บนจอภาพให้รกตา และไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ มาประกอบให้ยุ่งยาก และเมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มใช้วีดีโอ คอลล์ โปรแกรม Vid จะลิงค์ไปยังอีเมล์ของเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวที่คุณต้องการติดต่อสนทนา เมื่อเพื่อนหรือปลายทางตอบรับการเชื้อเชิญผ่านทางอีเมล์ เพียงเท่านี้ทั้งคุณและเพื่อนๆ ก็พร้อมที่จะสนทนากันได้แล้ว

โปรแกรม Vid? ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นหน้าคู่สนทนาได้เหมือนจริงและมีอรรถรสยิ่งขึ้น สามารถมองเห็นลึกถึงรายละเอียด โปรแกรม Vid รองรับคอมพิวเตอร์พีซีและแมคอินทอช รวมทั้งรองรับกล้องแบบติดตั้งแยกและแบบติดตั้งมาเบ็ดเสร็จ พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรีที่ www.logitech.com/Vid เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น กล้องเว็บแคมของลอจิเทคทุกรุ่นรองรับโปรแกรมสนทนาด่วนใช้งานยอดฮิต อย่างSkype, Windows Live Messenger, Yahoo! Messenger และ AIM

ราคาและการวางจำหน่าย

  • เว็บแคม Logitech Webcam C600 [ราคา 2,200 บาท]
  • Logitech Webcam C500 [ราคา 1,650 บาท]
  • Logitech Webcam C250m [ราคา 1,150 บาท] และ Logitech Webcam C200 [ราคา 900 บาท] และ Logitech Webcam C120 [ราคา 595 บาท]

ทุกรุ่นพร้อมวางจำหน่ายต้นเดือนกันยายน ศกนี้ สำหรับรุ่น Logitech Portable Webcam C905 [ราคา 3,600 บาท] คาดว่าจะวางจำหน่ายประมาณปลายเดือนเดียวกัน

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก