Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] ALTEC LANSING MX-5021 คุณภาพเหนือระดับกับลำโพง 2.1 Ch

วันนี้ทางทีมงาน N4G ได้นำลำโพงคุณภาพแรงๆจากค่าย ALTEC มี Review ให้ท่านๆ ได้ชมกัน ALTEC LANSING MX-5021 ตัวนี้เป็นลำโพงขนาด 2.1 ch กำลังขับที่ 90 Wat ชิวๆ

2

Advertisement


16

เมื่อเปิดเครื่องแล้วตรงคอนโซนหลักจะมีไฟสีฟ้าเปล่งออกมาอย่างสวยงาม

Music

15

17พลังเสียงออกมาได้ดีมากไม่ว่าจะใช้ Sound Card หรือจะใช้ Mp4 โทนเสียงนั้นชัดเจนมาก

?

Movies

19

เสียงที่ได้ออกมาจากการชมภาพยนต์นั้น ถือว่าดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นมิติของเสียงที่ดี?จะเข้าทางซ้ายหรือทางขวาก็กลมกลืน ให้พาวเวอร์ได้ดีในระดับหนึ่ง ถึงจะสู้พวกลำโพง 5.1 หรือ?7.1?แต่ก็ดีในระดับของ 2.1

?

conclude

13

คุณภาพเสียง

– เสียง Bass ออกมาเป็นลูกๆ ฟังแล้วไม่เวียงศรีษะ ให้ความรู้สึกเกินจริงไปบ้างแต่ก็ไม่มากมายอะไรนัก

– เสียง Midden ถึงแม้จะไม่มีให้ปรับ แต่ ALTEC LANSING MX-5021 เหมือนกำหนดมาให้แล้ว ซึ่งฟังแล้วก็รู้สึกได้ถึงความเป็นธรรมชาติทำให้คุม Sound ที่ออกมาให้ไพเราะ

– เสียง Trible ก็ออกมาได้ชัดเจนพอดีแล้ว แต่ถ้าใครไม่ซะใจก็สามารถปรับให้เเหลมขึ้นไปอีกได้

?

จบกันไปแล้วสำหรับ Review ลำโพงเด่นจากทาง ALTEC LANSING MX-5021 ที่ต้องบอกว่าคุณภาพใหญ่ยักษ์เกินตัวขึ้นไปอีก สำหรับราคา 4,500-5,500 บาท แล้ว ก็ต้องบอกว่าคุ้มตัวหนึ่ง ALTEC LANSING MX-5021 ทำได้ดีมากในเรื่องของการฟังเพลง ซึ่งเราจะได้ยินเสียงบางเสียงที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อนในเพลงๆนั้น เพราะลำโพงที่คุณภาพไม่สูงมากจะได้ยินเสียงอื่นๆ บดบังบางเสียงไป สำหรับการดูภาพยนต์ ต้องบอกว่าไม่น่าเกลียดอะไรนัก อยู่ในขั้นที่ดูแล้วเพลิน ไม่ขัดหูแต่อย่างใด การ Design ของตัว ALTEC LANSING MX-5021 ก็ทำออกมาได้โดนใจไม่น้อยถึงจะดูเรียบๆ ไม่ Moden แต่ก็เรียบแบบคลาสสิก สรุปแล้วลำโพงตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

+

-

?

?

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก