Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MacBook Mini ฉบับทาง micgadget.com ยลโฉมแล้ว ถอดแบบกันมาเลย

ใครที่ประทับใจรูปลักษณ์ภายนอกของ MacBook และอยากให้ทาง Apple ผลิตเน็ตบุ๊คจอ 10″ ออกมาบ้าง ตอนนี้ทาง micgadget.com ได้ผลิต MacBook Mini

macbookmini-1

ใครที่ประทับใจรูปลักษณ์ภายนอกของ MacBook และอยากให้ทาง Apple ผลิตเน็ตบุ๊คจอ 10″ ออกมาบ้าง ตอนนี้ทาง micgadget.com ได้ผลิต MacBook Mini ออกมาให้ใช้ไปพลางๆ ก่อน โดยรูปลักษณ์ภายนอกถอดแบบกันมาเลย

Advertisement

สำหรับสเปคก็เหมือนเน็ตบุ๊คท้องตลาดทั่วไป มีหน้าจอขนาด 10″ ใช้ซีพียู Intel Atom N270 1.6 GHz มีหน่วยความจำ 1 GB ให้ฮาร์ดดิส์กความจุ 160 GB แบตเตอรี่ 3 เซลล์ มีกล้องเว็บแคม มี WiFi แต่อาจไม่มี Bluetooth ด้านข้างก็มี SD card slot และไฟแสดงสถานะ 4 ดวงอีกด้านก็มีพอร์ท RJ45 LAN, ช่องเสียบหูฟังและช่องเสียบไมโครโฟน ดูแล้วน่าจะมีพอร์ท USB แค่ 2 ช่อง ส่วนฝาบนเรียบแปลกตามสไตล์ของเลียนแบบ ใครอยากให้เหมือนก็หาสติ๊กเกอร์รูปผลไม้โดนกัดมาติดเอาเองก็ได้

กำหนดการวางจำหน่ายในจีน ถ้าใครอยากได้ละก็ คงต้องบินไปหามาใช้สักเครื่อง สนนราคาที่ 2000 ยวน หรือ $280 ก็ประมาณ 1 หมืนบาทไทยเท่านั้นเอง

macbookmini-2

?

macbookmini-3

?

macbookmini-4

?

macbookmini-5

ที่มา : gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก