Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Preview] Diablo 3 + New Job – Monk พร้อมตัวอย่างคลิปวิดีโอ

เกม Diablo 3 เป็นเกมแนว RPG ซึ่งเคยประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ภาคที่ 2 รูปแบบเกมภาคนี้ยังคงความเป็น Action-RPG ในมุมมองสูงเช่นเคยและพัฒนากราฟิกให้ทันสมัยมากขึ้น

diablo3-1

เกม Diablo 3 เป็นเกมแนว RPG ซึ่งเคยประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ภาคที่ 2 รูปแบบเกมภาคนี้ยังคงความเป็น Action-RPG ในมุมมองสูงเช่นเคยและพัฒนากราฟิกให้ทันสมัยมากขึ้น ตอนแรกผู้เล่นจะต้องเลือกอาชีพตัวละครตามที่ต้องการ ได้แก่ หมอผี, บาบาเรี่ยน หรือนักเวทย์ ซึ่งความสามารถของหมอผีจากที่เปิดเผยนั้นสามารถขว้างขวดยาเพิ่มพลังชีวิตให้กับผู้เล่นคนอื่น, ส่วนบาบาเรี่ยนเน้นการโจมตีเป็นหลัก และนักเวทย์มีความสามารถปล่อยพลังเวทย์เน้นการโจมตีเป็นหลัก

Advertisement

diablo3-2

ฉากเดโมที่เปิดเผยออกมาเป็นฉากทะเลทรายชื่อว่า Alcarnus โดยภารกิจหลักของผู้เล่นคือเดินทางไปยังพื้นที่ Lut Bahadur ระหว่างเดินทางไปยังหุบเขาจะได้พบกับศัตรูกลุ่มหนึ่งโดยโผล่ขึ้นมาจากทรายแบบกองโจร สำหรับศัตรูที่อยู่ในฉากนี้ได้แก่ Lacuni Warrior และ Fallen Overseer เป็นศัตรูทหารมีดาบไฟเป็นอาวุธพร้อมกับ Sand Wasp กระพือปีกเข้ามาสร้างความก่อกวนแก่ผู้เล่น ในจุดนี้ศัตรูจะแห่เข้ามารุมทำร้ายตลอดเวลา ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ Skill แบบโจมตีหมู่หรือเลือกที่จะโจมตีธรรมดาไปอย่างช้าๆ ก็ได้ หากเป็นไปได้การโจมตีหมู่เป็นวิธีที่ประหยัดเวลาและรักษาพลังชีวิตเป็นที่สุด เห็นได้ชัดเลยว่าเวลาการต่อสู้มีการปรับปรุงให้ดูดีทันสมัยพร้อมกับนำเสนอเอฟเฟคเกมขณะใช้ Skill ตื่นตาตื่นใจเป็นบางครั้งบางคราวขึ้นอยู่กับเกจพลังเวทย์ของผู้เล่น หลังจากกำจัดศัตรูหมดแล้วจะพบกับรายชื่อ Skill ของตัวละคร รูปแบบ Skill จะเหมือนกับเกม World of Warcraft ที่มี Skill แผนผังรูปต้นไม้ให้อัพเกรดตัวละครของผู้เล่น

diablo3-3

สำหรับอาชีพพระ หรือ Monk ที่เปิดตัวในงาน Blizzcon นั้นจากที่เห็นจะเน้นการโจมตีเป็นหลัก ตอนแรกได้เริ่มต้นใช้ Skill ชื่อว่า Exploding Palm เป็น Skill สำหรับโจมตีศัตรู รูปแบบของมันเป็นการโจมตีต่อเนื่องโดย 2 ครั้งแรกจะเพิ่มความเสียหายและครั้งที่ 3 จะเพิ่มค่าความเสียหายสูงสุดและทำให้ศัตรูเลือดไหล ลดพลังชีวิตและระเบิดกระจายสู่ศัตรูรอบข้าง Skill ตัวนี้เหมาะสำหรับศัตรูที่มีความอึดเป็นอย่างสูงและใช้งานได้ง่าย ส่วน Skill ถัดมาคือ Seven-Sided Strike เป็น Skill โจมตีโดยตัวละครจะวาร์ปเข้าไปหาศัตรูและโจมตี Crippling Wave เป็น Skill ลดความสามารถของศัตรู และ Way of the Hundred Fists เป็น Skill โจมตีต่อเนื่องเพิ่มค่าความเสียหายและครั้งสุดท้ายศัตรูจะอยู่ตรงหน้าผู้เล่นเพื่อปลิดชีพโดยทันที นอกจากต่อสู้กับศัตรูยังมีภารกิจเสริมให้ทำ ใช้เวลาทำประมาณชั่วโมงหนึ่งพร้อมกับได้รับไอเทม, เงิน และค่าประสบการณ์ติดมือกลับมา ภารกิจเสริมที่ปรากฎออกมาผู้เล่นจะต้องตะลุยดันเจี้ยนเพื่อหาสิ่งของและจัดการศัตรู ภายในนั้นก็เต็มไปด้วยสมบัติและไอเทมหายากมากมาย อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะต้องประสบพบเจอกับเหล่าศัตรูโหดๆ มากมายเช่นกัน

diablo3-4

เกม Diablo 3 วางจำหน่ายวันที่ 30 กันยายน บนเครื่อง PC และชมตัวอย่างคลิปวิดีโอเลยครับ

ที่มา : gamemun

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เรื่องข้อมูลโดนแฮ็กน่าจะเป็นข่าวคราวที่เราได้ยินอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดนี้ก็โดนไปอีกราย กับเซิร์ฟเวอร์

TOP CONTENT

เมื่อวานนี้ คอเกมหลายคนคงทราบๆ กันว่าได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมภาคต่อที่ทิ้งระยะเวลามาเป็นสิบๆ ปี อย่าง Diablo III หลังจากทิ้งให้รอ เลื่อนแล้วเลื่อนอีกมานาน ในที่สุดก็ได้เปิดตัวพร้อมกับเปิด server สำหรับการเล่นออนไลน์แล้ว ซึ่งงานนี้เป็นการเปิดตัวโดยอิงเวลาจากสหรัฐฯ เป็นหลัก โดยไทยก็จะตรงกับ 14.00 น. พอดิบพอดี แน่นอนว่าทีมงานเราก็ไม่อยากให้ทุกท่านพลาดงานนี้ ทีมงานจึงไปเก็บภาพบรรยากาศในงานมาด้วยครับ Advertisement ภาพบรรยากาศช่วงราวบ่ายโมงกว่าๆ คนมายืนรอกันเต็มลานชั้นโรงหนังของ Siam...

Gaming Notebook

ในตลาดเกมของเดือนที่ผ่านมานั้น มีการแข่งขันอยากมากมาย ซึ่งยอดเกมที่คนทั่วโลกรอคอยก็ยังคงได้ที่ 1 อยู่ในเดือนนี้ ตามมาด้วยเกมชื่อดังอย่าง Max Payne 3

Gaming Notebook

บอกได้เลยว่า Exclusive จริงๆเพราะเป็นเพียงคนไทยแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้สัมผัสตอนนี้ เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ การเล่นให้ทุกคนได้รับฟังครับผมAdvertisement   ระบบการเล่นของ Diablo III Beta ภาคนี้ความแตกต่างจากภาคก่อนๆเลยก็คือต้องเล่นโดยที่อินเตอร์เน็ตยังเชื่อมต่ออยู่เท่านั้น เป็นการกัน Crack ต่างๆได้เป็นอย่างดี แบบเดียวกับที่ประสบความสำเร็จกับ SC2 มาแล้ว ที่จนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ Crack เล่นออนไลน์ได้ ต้องกรอกไอดี Battle.net ตอนเข้าเกมทุกครั้ง  ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก