Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Transcend เผยแล้ว JetFlash V70 USB Drive กับความสามารถที่หลากหลาย

พร้อมแล้วกับการเปิดตัว USB Drive ใหม่ ที่เข้าใจถึงความต้องการอันหลากหลายของกลุ่มลูกค้า อีกทั้งเป็นการเพิ่มทางเลือกในการใช้งานให้มากขึ้น

transcend-jetflash-v70

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท Transcend Information Inc. ผู้นำอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และสื่อมัลติมีเดียต่างๆ พร้อมแล้วกับการเปิดตัว USB Drive ใหม่ ที่เข้าใจถึงความต้องการอันหลากหลายของกลุ่มลูกค้าเป็นสำคัญ อีกทั้งเป็นการเพิ่มทางเลือกในการใช้งานให้มากขึ้น จึงได้เปิดตัว JetFlash V70 แฟลชไดรฟ์มากความสามารถ วัสดุคุณภาพสูง บริเวณภายนอกหุ้มด้วยยางซิลิโคนชั้นดี ทนต่อแรงกระแทก ด้วยระบบ Anti-Shock รูปแบบการดีไซน์เน้นความเป็น sporty outdoor เหมาะสำหรับการพกพา น้ำหนักเบา หมดปัญหากังวลไปกับฝาที่หล่นหาย ด้วยการผูกติดกับสายคล้อง ส่วนเรื่องขนาดความจุที่มีมาให้เลือกนั้นก็มาตรฐานตั้งแต่ 4GB, 8GB และ 16GB? พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

Advertisement

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก