Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Razer เปิดตัวเมาส์ Orochi เชื่อมต่อด้วย Bluetooth พร้อมที่รองเมาส์ Kabuto

เจาะกลุ่มเกมเมอร์เฉพาะ เพิ่มความสะดวกสบายและมั่นใจกับการใช้งานทั้ง PC และ Notebook วางจำหน่ายนั้นประมาณปลายเดือนสิงหาคมนี้

Razer เปิดตัวเมาส์รุ่นใหม่ในนาม Orochi Bluetooth Mouse พร้อมที่รองเมาส์กับ Kabuto เจาะกลุ่มเกมเมอร์เฉพาะ เพิ่มความสะดวกสบายและมั่นใจกับการใช้งานทั้ง PC และ Notebook สำหรับเมาส์นั้นมาพร้อมความละเอียดสูง ขนาด 4,000 DPI ลักษณะการดีไซน์จับกระชับมือ น้ำหนักเบา ไม่หลวมหรือเล็กจนเกินไป ช่วยวางมือได้เต็มพื้นที่ พร้อมลูกเล่นที่สวยงามด้วยไฟหลากสีสรร กระพริบตลอดการใช้งาน อีกทั้งปุ่มใช้งานที่มากถึง 7 ปุ่มด้วยกัน ทั้งยังสนับสนุนการใช้งานที่ง่ายมากด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อแบบ Wireless พร้อมระบบ 3G Laser Sensor หรือจะเลือกเป็น Bluetooth 2.0 ก็ได้เช่นกัน

razer-orochi-mouse

Advertisement

ส่วน Kabuto ที่รองเมาส์สำหรับคอเกมก็เป็นอีกอุปกรณ์ที่ Razer ภูมิใจเสนอ ด้วยความบางแบบพิเศษ พื้นผิวนุ่ม เรียบน่าสัมผัส ให้การใช้งานเมาส์ไหลลื่นแบบไม่ติดขัดทั้งยังถนอมข้อมือของผู้ใช้ด้วยวัสดุเกรดดีจาก microfiber

razer-kabuto-mousemat

สำหรับการวางจำหน่ายนั้นประมาณปลายเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยสนนราคา $19.99 สำหรับที่รองเมาส์ Kabuto และ $79.99 สำหรับเมาส์รูปสวยๆ Orochi

ที่มา : hothardware

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก