Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ไมโครซอฟท์เปิดตัวเว็บไซต์ windows7thailand บ้านออนไลน์แห่งใหม่สำหรับคนรักวินโดวส์ 7

ด้วยหลากหลายคอนเทนท์ที่เติมเต็มทุกประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 7 ให้ได้รู้กันอย่างเต็มอิ่ม เจาะลึกทุกฟีเจอร์เด็ด พร้อมอัพเดทข่าววินโดวส์ 7 ล่าสุดให้ได้รู้กันก่อนใคร!

windows7-logo

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเว็บไซต์ www.windows7thailand.com เอาใจคนรักวินโดวส์ 7 ทั่วประเทศ ด้วยหลากหลายคอนเทนท์ที่เติมเต็มทุกประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 7 ให้ได้รู้กันอย่างเต็มอิ่ม เจาะลึกทุกฟีเจอร์เด็ด พร้อมอัพเดทข่าววินโดวส์ 7 ล่าสุดให้ได้รู้กันก่อนใคร!

Advertisement

www.windows7thailand.com นับเป็นบ้านใหม่บนโลกออนไลน์ที่จะพาทุกคนไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการ ใช้งานวินโดวส์ 7 ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดจากไมโครซอฟท์ ที่ได้รับการออกแบบให้มีการทำงานที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย ตอบสนองได้อย่างฉับไว พร้อมพบฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งแอพพลิเคชั่นทาสก์บาร์รูปแบบใหม่ โปรแกรม Aero Peek, Aero Shake, Jump List และฟีเจอร์สุดคูลอีกมากมาย

โดยในเว็บไซต์จะมีการอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ได้รู้อยู่เสมอ พร้อมพบไฮไลท์เด็ด เดโมวิดีโอ วินโดวส์ 7 ที่แนะนำการใช้งานวินโดวส์ 7 อย่างง่ายๆ และคลังภาพวอลเปเปอร์และแบ็คกราวด์ เฉพาะของวินโดวส์ 7 ที่มีให้เลือกดาวน์โหลดได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ เว็บไซต์วินโดวส์ 7 ยังเชื่อมต่อโดยตรงกับแอคเคาท์ของ Facebook และ Twitter ที่อัพเดทตลอดเวลา พร้อมเชื่อมโลกออนไลน์ให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ทุกคนได้มีโอกาสแบ่งปัน ประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 7 กับเพื่อนใหม่ได้แบบไม่ต้องกั๊ก ทั้งนี้ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ยังสามารถร่วมสนุกกับเกมส์และกิจกรรมที่ทางเว็บไซต์จะจัด ขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เตรียมพบกับเว็บไซต์ www.windows7thailand.com ได้พร้อมกันทั่วประเทศ ภายในเดือนสิงหาคมนี้!

windows7

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก