Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอเซอร์ จับมือ อินเทล บุกตลาดการศึกษา ชูแนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Unwire Campus Tour 09

ด้วยคอนเซ็ปต์ ?ที่สุดนวัตกรรมล้ำสมัย มาพร้อมกับความบันเทิงที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม? เพื่อกระตุ้นแนวคิดเด็กไทยให้ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมและความบันเทิง

Acer ? Intel Unwire Campus Tour ?09 ?Go Green?

acer-intel-unwire-campustour-gogreen

Advertisement

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย จับมือ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อโครงการ Acer ? Intel Unwire Campus Tour ?09 ?Go Green? ด้วยคอนเซ็ปต์ ?ที่สุดนวัตกรรมล้ำสมัย มาพร้อมกับความบันเทิงที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม? เพื่อกระตุ้นแนวคิดเด็กไทยให้ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย พร้อมกองทัพสินค้าราคาโปรโมชั่นจากเอเซอร์ และบริการสุดพิเศษสำหรับนักศึกษา โดยจะเดินสายจัดโรดโชว์ไปยังสถาบันการศึกษา 8 แห่ง ทั่วประเทศ

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ยังคงให้ความสำคัญกับตลาดการศึกษา โดยโครงการ Acer ? Intel Unwire Campus Tour ?09 ?Go Green? นับเป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และประสบความสำเร็จทุกปี โดยในปีนี้เอเซอร์พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนช่วยลดปัญหาโลกร้อนและรักษาสิ่งแวดล้อม โดยชูแนวคิดให้เด็กนักศึกษาหันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งสืบเนื่องมาจากแนวทางของเอเซอร์ในการออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่รักษาสิ่งแวดล้อม คือ โน๊ตบุ๊ค แอสไปร์ ไทม์ไลน์ ที่ถูกออกแบบมาให้แบตเตอร์รี่สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงานลง อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม ซึ่งสอดคล้องกับแคมเปญอันวาย แคมปัส ในปีนี้ โดยเอเซอร์มีแนวทางที่จะสานต่อเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

?สำหรับกิจกรรมที่เรานำเสนอ 4 รูปแบบด้วยกันคือ Energy ReFun(d) โดยให้นักศึษานำขยะอิเล็กทรอนิกส์ชนิดใดก็ได้มาแลกต้นกระบองเพชร ฟรี!!! Green Mar-get พบกับตลาดสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Sa-Green T-Shirt เลือกซื้อเสื้อสกรีนลวดลายลดโลกร้อนในราคาพิเศษ เพื่อนำรายได้มอบให้แก่การกุศล และร่วมมันส์ไปกับ Music Dedicate คอนเสิร์ตรวมศิลปินชั้นนำมากมาย นอกจากนี้เราได้จัดขบวนสินค้าราคาสุดพิเศษจาก เอเซอร์ทั้งคอมพิวเตอร์ เดสก์ท๊อป โน๊ตบุ๊ค เน็ตบุ๊ก จอแอลซีดี และโปรเจคเตอร์ สำหรับนักศึกษาที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในบูธเอเซอร์เท่านั้น โดยเราจะจัดโรดโชว์ไปตามมหาวิทยาลัยทั่วประเทศถึง 8 แห่ง ได้แก่ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, ม.กรุงเทพ (วิทยาเขตรังสิต), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ม.หอการค้าไทย, ม.บูรพา, ม.เกษตรศาสาตร์ (วิทยาเขตบางเขน), ม.ธรรมศาสตร์ (วิทยาเขตรังสิต), ม.ขอนแก่น และอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่ โดยจะเริ่มจัดโรดโชว์ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2552 ที่ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และสิ้นสุดที่อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่ ในวันที่ 26 กันยายน 2552 และพบกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมคอนเสิร์ตปิดโครงการ Acer ? Intel Unwire Campus Tour ?09 ?Go Green?? ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 4 ตุลาคม 2552? นายนิธิพัทธ์ กล่าว

นางดรรชนีพร พฤกษ์วัฒนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ นับเป็นความคิดและแนวทางที่ดีในการกระตุ้นให้เยาวชนไทยหันมาใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผ่านกิจกรรมความบันเทิงมากมาย นอกจากจะได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์โลกมากขึ้นกับโครงการนี้แล้ว นักศึกษายังมีโอกาสที่จะเป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์ในโปรโมชั่นพิเศษสุด ทั้งเดสก์ท็อปและโน๊ตบุ๊คหลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์จากอินเทล ที่นอกจากจะให้ประสิทธิภาพการจัดการที่ดีแล้ว ยังเป็นเทคโนโลยีสีเขียวที่ช่วยประหยัดพลังงาน ลดความร้อน ซึ่งนับเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยอีกทางหนึ่งอีกด้วย?

สำหรับผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ที่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีจากอินเทล ได้แก่ Aspire Timeline 4810TG-944G50Mn พร้อม Intel Ultra Low voltage SU9400 ที่ช่วยประหยัดพลังงานสามารถทำงานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 8 ชม. พร้อมขนาดหน้าจอ 14? HD แรงด้วยการด์จอแยก ATI HD4330 RAM 4GB, ฮารด์ดิส 500GB พร้อมระบบปฎิบัติการ Windows Vista Home Premium ที่ราคา 39,900 บาท (ราคาไม่รวม vat 7%) ผ่อนสบายๆ นาน 6 เดือน และใหม่ล่าสุดกับ Aspire 1410 Series มาพร้อมกับ Intel Celeron Ultra Low Voltage 723 ขนาดหน้าจอ 11.6? HD, RAM 2GB, ฮารด์ดิส 250GB ที่ราคาเพียง 17,900 บาท (ราคาไม่รวม vat 7%) ผ่อนสบายๆ นาน 6 เดือน พิเศษเพียงแสดงบัตรนักศึกษารับAcer External Slim DVD drive ฟรี!!!

นอกจากนี้ จะได้พบกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท๊อปราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม eMachines EL1600 Series ในราคาเพียง 5,990 บาท (ราคาไม่รวมจอ) และAcer Aspire M1800 Series ราคาพิเศษเพียง 9,500 บาท (ราคาไม่รวมจอ) พร้อมกับพีซีแบบ All-in-One สำหรับผู้ที่ต้องการจัดวางในพื้นที่จำกัดกับ eMachines EZ1600 Series ขนาด 18.5 นิ้ว widescreen 16:9 มีให้เลือกทั้งสีขาว และสีดำ ในราคาพิเศษเพียง 13,900 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิจิตอล ดิสเพลย์ จัดโปรโมชั่นจอแอลซีดีรุ่น X193HQBbd จอขนาด 18.5 นิ้ว widescreen 16:9? ในราคาพิเศษสุด 3,890 บาท (ราคารวม vat 7%) และโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด X1161 กับเทคโนโลยี DLP กงล้อ 6 สี ฉายภาพได้คมชัดสมจริง ในราคาเพียง 18,900 บาท (ราคารวม vat 7%)? และพบกับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ External Hard Drive รุ่น D110 ขนาด 3.5 นิ้ว ความจุเริ่มต้น 320GB สูงสุดถึง 1TB และรุ่น P110 ขนาด 2.5 นิ้ว ความจุเริ่มต้น 250GB จุสูงสุดได้ถึง 500 GB ในราคาเริ่มต้น 2,090 บาท (ราคาไม่รวม vat 7%)

***ราคาเดส์กท๊อปและโน๊ตบุ๊คทุกรุ่น ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%***

พิเศษสุด! ขยายโปรแกรมประกันเครื่องคอมพิวเตอร์ เอเซอร์ สำหรับโน๊ตบุ๊ค 2 ปี ในราคาพิเศษ 2,400 บาท และพีซีขยายประกันเป็น 2 ปี ราคาเพียง 1,200 บาท รวมทั้งอัพเกรดอะไหล่และอุปกรณ์เสริม เอเซอร์ โน๊ตบุ๊คในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมบริการให้คำปรึกษาปัญหาด้านด้านคอมพิวเตอร์โดยช่างผู้เชี่ยวชาญจากเอ เซอร์ ฟรี!!!

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2685-4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2685-4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก