Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Logitech ยกโขยงเมาส์และคีย์บอร์ด ที่เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีไร้สายกับ Bluetooth

ในที่สุดเทคโนโลยี Bluetooth ก็ถูกนำมาใช้กับอุปกรณ์ต่อพ่วงในคอมพิวเตอร์ทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊ค (จากระยะหลังเริ่มมีความแพร่หลายมากขึ้น) จากที่แต่ก่อนนั้น

ในที่สุดเทคโนโลยี Bluetooth ก็ถูกนำมาใช้กับอุปกรณ์ต่อพ่วงในคอมพิวเตอร์ทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊ค (จากระยะหลังเริ่มมีความแพร่หลายมากขึ้น) จากที่แต่ก่อนนั้น เมาส์หรือคีย์บอร์ดอาจมีรูปแบบการเชื่อมต่อแบบ USB ก็นับว่าทันสมัยที่สุดแล้ว แต่แล้ว Logitech ก็ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบ Wireless Keyboard รุ่น K350/K340 และ Marathon Mouse รุ่น M705/M505 โดยคีย์บอร์ดนั้นจะเริ่มขายในอเมริกาและยุโรปในเดือนกันยายนนี้ สนนราคาที่ $59.99 (K350) / $49.99 (K340) ส่วนเมาส์นั้น จะล่าช้ากว่าเพราะจะเริ่มวางขายในยุโรปช้าสุดก็เดือนนี้ แต่ฝั่งอเมริกานั้นคงเลยไปถึงปี 2010 $69.99 (M705) และ $49.99 (M505) ตามลำดับครับ

logitech-keyboard-k340

Advertisement

Wireless Keyboard K340

logitech-keyboard-k350

Wireless Keyboard K350

logitech-mouse-m505

Marathon Mouse M505

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก