Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Vantec 7-Port USB 2.0 Hi-SPEED HUB FOR NOTEBOOK USER

หมดปัญหา USB ไม่พอใช้,ไฟไม่พอเลี้ยงอุปกรณ์ด้วย Vantec 7-Port USB 2.0 Hi-SPEED HUB อุปกรณ์ที่จะช่วยเพิ่มพอร์ต USB ถึง 7 พอร์ต ที่มาพร้อมกับ Design และ Feature ที่น่าสนใจ

product

Vantec 7 Port USB HUB (2)

Advertisement

ตัวผลิตภัณฑ์ที่เราได้รับมาทดสอบนั้นประกอบไปด้วย 7 Ports USB HUB , Adapter 5V ( อันที่จริงน่าจะมีสาย Mini-USB แถมมาให้ด้วย )

Vantec 7 Port USB HUB (7)

วัสดุที่ใช้เป็นพลาสติกชนิดมันวาว ทำให้เป็นรอยนิ้วมือได้ง่าย แต่ก็ช่วยลดภาระในเรื่องของน้ำหนัก ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวก

Vantec 7 Port USB HUB (6)

บริเวณขอบจะมีพลาสติกสีเงินตัดกับ Body ที่เป็นสีดำทำให้ดูหรูหราขึ้น ด้านบนจะมีหลอดไฟ LED สีเขียวบ่งบอกสถานะการทำงานครับ

Vantec 7 Port USB HUB (3)

Vantec 7 Port USB HUB (5)

บริเวณด้านข้างทั้งสองด้านเองจะมีพอร์ต USB มาให้จำนวนทั้งสิ้น 7 พอร์ต นอกจากนั้นก็มีพอร์ต Mini-USB สำหรับเชื่อมต่อกับคอมและช่องเสียบ Adapter ขนาด 5V ทำให้หมดปัญหาเรื่องไฟเลี้ยงอุปกรณ์ไม่เพียงพอครับ

Vantec 7 Port USB HUB (4)

ด้านล่างมีช่องสำหรับขัน Stand เพื่อยึดกับตัว USB HUB ครับ

Vantec 7 Port USB HUB (9)

Stand ผลิตจากวัสดุจำพวกเหล็กทำให้มีน้ำหนักพอสมควร แต่ก็เป็นข้อดีเมื่อไม่ได้เคลื่อนย้ายบ่อยๆเพราะจะช่วยถ่วงน้ำหนักไม่ให้ล้มได้ง่าย

Vantec 7 Port USB HUB (10)

ใต้ Stand นั้นใช้วัสดุยางเพื่อช่วยเพิ่มการยึดเกาะกับพื้นผิวได้ดียิ่งขึ้นครับ

conclusion

โดยรวมแล้วถือว่าเป็น USB HUB ที่เด่นในเรื่องของการ Design และ Feature เนื่องด้วย USB HUB ทั่วไปนั้นบางตัวไม่สามารถต่อไฟเพิ่มได้ ทำให้ไฟไม่พอเลี้ยงอุปกรณ์และใช้งานไม่ได้ แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ Vantec 7 Port USB HUB ที่มี Adapter แถมมาให้ในตัว นอกจากนั้นการเชื่อมต่อยังเลือกใช้แบบ Mini-USB ได้ทำให้ไม่ต้องเสีย Slot ของพอร์ต USB HUB ไปโดยปล่าวประโยชน์ การประกอบถือว่าดีพอสมควร ถึงแม้ว่าวัสดุยังดูก้องแก้งไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ถูกทดแทนด้วย Stand ที่ช่วยในเรื่องของการใช้งานในสถานที่ ( Stand ไม่เหมาะสำหรับการพกพาเนื่องด้วยจะเพิ่มภาระในเรื่องของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ) สำหรับคนที่สนใจก็ลองติดต่อบริษัท Chin Inter หรือร้านสินค้า IT ที่มีจำหน่ายสินค้าของ Vantec ครับ

chin_logo

Price : Call Chininter 0-2314-4157, 0-2314-4142-3, 0-2314-4124

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก