Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

อัสซุส ส่งโน๊ตบุ๊ค U Series เน้นแฟชั่น เทคโนโลยี ดีไซน์สวย บางเบา ด้วยแรงบันดาลใจความงามจากปีกผีเสื้อ

ตั้งเป้าจะขึ้นสู่อันดับ 3 ของตลาดโน๊ตบุ๊คทั่วโลก ภายในระยะเวลา 3 ปี นับจากปีนี้ หรือ ภายในปี พ.ศ. 2555 ล่าสุดได้เผยโฉมนวัตกรรม อัสซุส โน๊ตบุ๊ค รุ่น ยู ซีรียส์

?อัสซุส? ตั้งเป้าโน๊ตบุ๊ค ขึ้นแท่นอันดับ 3 ของโลก และในประเทศไทย ล่าสุด ส่งโน๊ตบุ๊ค U Series ลงตลาด เน้นแฟชั่น เทคโนโลยี ดีไซน์สวย บางเบา ด้วยแรงบันดาลใจของความงามจากปีกผีเสื้อ

asus-u-series-1

Advertisement

ภายในเวลา 3 ปี หลังจากที่อัสซุสเริ่มทำตลาดโน๊ตบุ๊คอย่างจริงจัง ทำให้ในปี 2551 อัสซุส โน๊ตบุ๊คมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ในอันดับ 9 ของโลก และตั้งเป้าว่าจะขึ้นสู่อันดับ 3 ของตลาดโน๊ตบุ๊คทั่วโลก ภายในระยะเวลา 3 ปี นับจากปีนี้ หรือ ภายในปี พ.ศ. 2555

ด้วยความมุ่งมั่นและพัฒนา ล่าสุดอัสซุสได้เผยโฉมนวัตกรรมชิ้นล่าสุด อัสซุส โน๊ตบุ๊ค รุ่น ยู ซีรียส์ (ASUS Notebook U Series) ที่สรรค์สร้างจากแรงบันดาลใจของปีกผีเสื้อ ที่นอกจากจะมีความโดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยีแล้ว ความสวยงาม ความบาง ของตัวเครื่องยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมและความเป็นตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน

อัสซุส โน๊ตบุ๊ค รุ่น ยู ซีรียส์ (ASUS Notebook U Series) มีความบางของตัวเครื่องไม่ถึง 1 นิ้ว** กับน้ำหนักเพียง 1.5 กิโลกรัม** ทำให้ง่ายสำหรับการพกพาไปในที่ต่างๆ ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีดำเปียโนที่มีความวาววับเงางาม เสริมลวดลายสะดุดตา ด้วย Glossy LCD Cover สะท้อนแสงระยิบระยับบนฝาครอบโน๊ตบุ๊ค พร้อมกับความพิเศษของเทคโนโลยี AI Light** ทำหน้าที่ตรวจสอบความสว่างของสภาพแวดล้อมเพื่อปรับความสว่างของหน้าจอโดยอัตโนมัติ แป้นพิมพ์แบบชิคเคล็ทคีย์บอร์ด (Chiclet Keyboard) ซึ่งทำให้การพิมพ์สะดวกขึ้น อีกทั้งป้องกันการสะสมของฝุ่นละออง และคุณสมบัติพิเศษแบบสมาร์ตไลท์ติ้งคีย์บอร์ด (Smart lighting keyboard)** ที่มีแสงสว่างออกมาจากแป้นพิมพ์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้แม้อยู่ในที่มืด นอกจากนี้ยังสามารถใช้แบตเตอรี่ได้ต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 11 ชั่วโมง**

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?สำหรับการเปิดตัว U series โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดจากอัสซุสที่มาพร้อมประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยม และมีดีไซน์บาง รวมทั้งน้ำหนักเบาขึ้นด้วยเทคโนโลยี อินเทล อัลตรา-โลว์ โวลเทจ (Intel ultra-low voltage หรือ ULV) โปรเซสเซอร์ของอินเทล นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอัสซุสที่จะสร้างความโดดเด่นด้านนวัตกรรม เพื่อนำเสนอโน๊ตบุ๊คที่ช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในปัจจุบัน ให้มีความคล่องตัวและความสะดวกในการพกพามากขึ้น นอกจากจะร่วมมือกันในการพัฒนาโน๊ตบุ๊คที่ตอบสนองไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงนี้แล้ว อินเทลยังเป็นพันธมิตรกับอัสซุส ทั้งในระดับประเทศ และระดับภูมิภาคในด้านการทำการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้า โดยมีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมที่จะเป็นประโยชน์ เพื่อสร้างรูปแบบชีวิตที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย?

ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่าง ทำให้คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความมั่นใจว่า ?โน๊ตบุ๊ค รุ่น ยู ซีรียส์ จะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดรวมของอัสซุส โน๊ตบุ๊คได้ 10-15 เปอร์เซ็นต์ในปลายไตรมาสที่ 3 ประกอบกับอัสซุสเน้นกลยุทธ์เรื่องการสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้ามากกว่าการทำตลาดโดยวิธีการแข่งขันด้านราคา ทำให้ผู้ใช้ได้รับสินค้าที่ดีพร้อมคุณภาพและการรับประกันที่คุ้มค่ามากกว่าเงินที่จ่ายไป?

?สำหรับตลาดโน๊ตบุ๊คในประเทศไทย เมื่อปีที่ผ่านมา (2551) อัสซุสอยู่อันดับ 5 และมีเป้าหมายที่จะขึ้นเป็นอันดับ 3 ซึ่งเรามีความมั่นใจว่าในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2009 นี้ ส่วนแบ่งทางการตลาดของอัสซุสโน๊ตบุ๊คในประเทศไทยจะอยู่อันดับที่ 3 ได้อย่างไม่มีปัญหา? คุณพรเทพ กล่าวทิ้งท้าย

** คุณสมบัติเฉพาะของบางรุ่นในตระกูล U Series สามารถเช็ครายละเอียดจากเจ้าหน้าที่อัสซุส

asus-u-series-2

asus-u-series-3

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ฤดูนี้ต้องยกให้ ASUS เค้าจริงๆ เพราะเราก็เอาข่าวมารายงานกันไปแล้วถึง 2 ตระกูล ทั้ง N และ K และตอนนี้พี่เค้ายังไม่หมดเพียงเท่านั้น ออกเครื่องบางพิเศษกับตระกูล U กันออกมาอีก กับรุ่น U32U-ES21 Advertisement มาพร้อมกับขนาด 13.3 นิ้ว ไฟส่องสว่างแบบ LED มาพร้อมความละเอียด 1366...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก