Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] OCZ ATV Turbo 4GB + ATV 8GB USB Flash Drive Support ReadyBoost

ซึ่งคราวนี้ทีมงานได้รับอุปกรณ์ทดสอบเป็นแฟลชไดร์ฟจาก OCZ มาพร้อมกันถึงสองรุ่น สองสไตล์ ด้วยรูปร่างที่แปลกตา กับคุณสมบัติที่ต่างกันด้วยความจุและความเร็ว

conclusion

Advertisement

นับเป็นแฟลชไดร์ฟที่แปลกตา ด้วยลวดลาย สีสัน มองแล้วรู้สึกได้ใจจริงๆ ยิ่งนำมาวางคู่กัน มองแล้วสะดุดตาได้ไม่ยาก มาพร้อมโทนสองสีที่ตัดกันได้อย่างลงตัว ดูเด่นสง่าและสวยงาม เหมาะสำหรับพกพา ถึงแม้ขนาดจะใหญ่ไปบ้าง เมื่อเทียบกับแฟลชไดร์ฟจากแบรนด์อื่นๆ แล้ว แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะมีน้ำหนักเบาเช่นกัน ตัววัสดุทำมาจากยางแบบพิเศษอย่างหนา ไม่ยวบ (ดูแล้วคล้ายยางลบ) ทนทาน แข็งแรง แต่ระวังสกปรกได้ง่าย เพราะเป็นที่เก็บฝุ่นได้ดี หยิบจับสะดวก การใช้งานคล่องตัว แถมมีที่ห้อยพวงกุญแจ สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นที่เก็บฝาได้ครับ

  • Design: รูปทรงดีไซน์ที่สวยงาม ขนาดพอเหมาะ หยิบจับได้สะดวก ไม่ใหญ่มากและไม่เล็กจนเกินไป พกพาสะดวก ด้วยขนาดน้ำหนักที่เบา เพราะตัววัสดุทำมาจากยาง
  • Feature: สนับสนุนฟังก์ชั่น ReadyBoost หรือที่บู๊ตจากตัวแฟลชไดร์ฟ สามารถตั้งค่าใช้งานได้จาก BIOS พร้อมเทคโนโลยีความเร็วสูงแบบ High Speed Performance
  • Performance: จากประสิทธิภาพที่ได้บ่งบอกถึงความเร็วในการเชื่อมต่อและโอนถ่ายข้อมูลทั้ง Read & Write โดยเฉพาะการบันทึกข้อมูลหรือก็อปปี้ไฟล์ต่างๆ นั้น ความจุขนาด 4GB ที่มาพร้อมสปีดแบบ Turbo เร็วได้ใจจริงๆ ครับ ใช้เวลาน้อยกว่า ย่นระยะเวลาการทำงานได้มากขึ้นครับ

arc

Special Thanks: ขอขอบคุณบริษัท Ascenti Resources ที่เอื้อเฟื้ออุปกรณ์ในการทดสอบครับ

Product: OCZ ATV Turbo 4GB and ATV 8GB USB Flash Drive
Price: Call
Contact: ARC Ascenti Resources Co., Ltd
Tel: 02-961-7297, 02-961-7292, 02-961-7282
Link: www.ascenti.co.th

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

ในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกขั้นตอนการทำไฟล์ Windows 10 ให้สามารถลงใน Flash Drive โดยผ่านโปรแกรม Rufus ทางทีมงานแนะนำให้เพื่อนๆ ทำการหา Flash Drive

Accessories review

ในแต่ละเทศกาล ส่วนใหญ่เราก็จะนึกถึงสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญ เช่นเดียวกับในวันตรุษจีนที่จะถึงนี้ ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับนักษัตรของในแต่ละปี ดังนั้นเราจึงมักจะเห็นรูปแบบสิ่งของอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกันออกมาให้ใช้งาน เพื่อมอบให้กันเป็นสิ่งมงคลในวันพิเศษ

Notebook News

เพื่อเฉลิมฉลองในช่วงปีจันทรคติ นี้ Kingston ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก, วันนี้ได้เปิดตัว USB drive ปีนักษัตรระกา โดยจะเป็น USB drive ในกลุ่มของ DataTraveler ในปีจันทรคตินี้

Other News

ข้อมูลจากทีมค้นคว้าและวิจัยจากลอนดอนร่วมกับ UK biotech ที่เป็นบริษัทพัฒนาด้านพันธุกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ได้พัฒนา USB stick ที่ใช้ในการ ทดสอบเชื้อ HIV ซึ่งจะเข้ามาช่วยในการตรวจสอบที่ใช้เวลาน้อยกว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก