Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] OCZ ATV Turbo 4GB + ATV 8GB USB Flash Drive Support ReadyBoost

ซึ่งคราวนี้ทีมงานได้รับอุปกรณ์ทดสอบเป็นแฟลชไดร์ฟจาก OCZ มาพร้อมกันถึงสองรุ่น สองสไตล์ ด้วยรูปร่างที่แปลกตา กับคุณสมบัติที่ต่างกันด้วยความจุและความเร็ว

big

intro

Advertisement

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว N4G เป็นอย่างไรบ้าง สบายดีกันมั้ย นี่ก็เดือนสิงหาคมแล้ว อีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็ใกล้วันแม่แล้วนะครับ รักแม่ให้มากๆ หมั่นทำความดีให้ท่าน ตราบที่ท่านยังมีชีวิตอยู่กับเรา สำหรับใครที่ยังไม่ได้ทำความดีให้แม่ ก็ขอให้รีบทำตั้งแต่วันนี้ ก่อนที่จะสาย แต่สำหรับใครที่ทำเป็นประจำแล้ว ก็ให้ทำตลอดไปนะครับ

และในวันนี้ก็เช่นเคยกับรีวิวสินค้า ซึ่งคราวนี้ทีมงานได้รับอุปกรณ์ทดสอบเป็นแฟลชไดร์ฟจาก OCZ มาพร้อมกันถึงสองรุ่น สองสไตล์ ด้วยรูปร่างที่แปลกตา กับคุณสมบัติที่ต่างกันด้วยความจุและความเร็ว กับชื่อเสียงการันตีด้านคุณภาพ และรวมถึงประสิทธิภาพที่ไม่ธรรมดา ส่วนจะไม่ธรรมดาอย่างไรนั้นต้องติดตามชมละครับ

ocz-usbdrive-test-1

ocz-usbdrive-test-2

จากภาพด้านบน จะเห็นได้ชัดเจนกับแฟลชไดร์ฟขนาดพกพา สีสันสวยงามจาก OCZ กับชื่อที่เก๋ไก๋ ATV Turbo ขนาด 4GB (สีเหลืองสลับดำ) และ ATV ขนาด 8GB (สีดำสลับน้ำเงิน) ดูแปลกตาทีเดียว ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่เหมือนกัน เช่น วัสดุทำมาจากยางอย่างหนาแบบพิเศษ ทนทาน แข็งแรง ป้องกันแรงกระแทก หรือตกหล่น อีกทั้งยังกันน้ำได้อีกด้วย สำหรับข้อแตกต่างนั้นจะอยู่ที่ความจุ และความเร็ว กล่าวคือ ความจุขนาด 4GB กลับมีความเร็วที่มากกว่าขนาด 8GB (สังเกตคำต่อท้ายว่า Turbo) โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อและโอนถ่ายข้อมูลที่เหนือกว่า High Speed Performance นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น ReadyBoost ที่บู๊ตจากตัวแฟลชไดร์ฟได้ทันที เพียงเข้าไปเซ็ตในหน้าไบออส และสุดท้ายเลยที่ไม่เหมือนใครจริงๆ ก็คือ ฝาครอบนั้นสามารถนำมาต่อกับจุกยางที่ห้อยท้ายพวงกุญแจได้ สะดวกสบาย ทีนี้รับรองเลยว่าจะไม่กลัวสูญหาย หรือตกหล่นอีกต่อไป เพราะทำได้แน่นหนาจริงๆ

specification

OCZ ATV Turbo 4 GB and ATV 8 GB :

  • High Speed USB 2.0 Certified
  • True Plug and Play (Compatible with MAC OS X)
  • Dual Channel Technology
  • Available in 4 GB and 8 GB capacities
  • Waterproof Rubber Housing
  • Orange LED Status Light
  • Lifetime Warranty

    Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

ในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกขั้นตอนการทำไฟล์ Windows 10 ให้สามารถลงใน Flash Drive โดยผ่านโปรแกรม Rufus ทางทีมงานแนะนำให้เพื่อนๆ ทำการหา Flash Drive

Accessories review

ในแต่ละเทศกาล ส่วนใหญ่เราก็จะนึกถึงสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญ เช่นเดียวกับในวันตรุษจีนที่จะถึงนี้ ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับนักษัตรของในแต่ละปี ดังนั้นเราจึงมักจะเห็นรูปแบบสิ่งของอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกันออกมาให้ใช้งาน เพื่อมอบให้กันเป็นสิ่งมงคลในวันพิเศษ

Notebook News

เพื่อเฉลิมฉลองในช่วงปีจันทรคติ นี้ Kingston ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก, วันนี้ได้เปิดตัว USB drive ปีนักษัตรระกา โดยจะเป็น USB drive ในกลุ่มของ DataTraveler ในปีจันทรคตินี้

Other News

ข้อมูลจากทีมค้นคว้าและวิจัยจากลอนดอนร่วมกับ UK biotech ที่เป็นบริษัทพัฒนาด้านพันธุกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ได้พัฒนา USB stick ที่ใช้ในการ ทดสอบเชื้อ HIV ซึ่งจะเข้ามาช่วยในการตรวจสอบที่ใช้เวลาน้อยกว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก