Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI ปลื้ม!! โน๊ตบุ๊คสุดบางเฉียบรุ่น X-Slim X340 ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก WiMAX Forum

กลายเป็นสินค้าสุดฮอตที่ขายดีทั่วโลกประจำช่วงซัมเมอร์นี้ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ X-Slim X340 โน๊ตบุ๊คสุดฮิปที่บางเฉียบสุดๆ จาก MSI ล่าสุดยังตอกย้ำความสำเร็จ

msi-xslim-wimaxforum-1

กลายเป็นสินค้าสุดฮอตที่ขายดีทั่วโลกประจำช่วงซัมเมอร์นี้ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ X-Slim X340 โน๊ตบุ๊คสุดฮิปที่บางเฉียบสุดๆ จาก MSI ล่าสุดยังตอกย้ำความสำเร็จด้วยการรับรองจาก WiMAX Forum เกี่ยวกับระบบการสื่อสารเครือข่ายไร้สายที่ได้มาตรฐานของไวแมกซ์ โฟรั่ม ส่งผลให้ MSI กลายเป็นผู้ผลิตคอมพิสเตอร์โน๊ตบุ๊คเพียงรายเดียวของไต้หวันที่ได้รับรองมาตรฐานดังกล่าวในปัจจุบัน และในอันดับต่อไปผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆ ของ MSI จะเริ่มรองรับเครือข่ายไร้สายด้วยเทคโนโลยี WiMAX ที่เป็นระบบการสื่อสารไร้สายยุคที่ 4 ที่ก้าวหน้าที่สุดในปัจจุบัน

Advertisement

WiMAX Forum เป็นองค์กรที่สำคัญที่สุดในโลกที่ทำหน้าที่กำหนดมาตรฐานและประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบสื่อสารไร้สายระบบใหม่อย่าง WiMAX ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ 2001 ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 500 องค์กร ซึ่งมีตั้งแต่ผู้ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคม ผู้ให้บริการระบบ ตลอดจนผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ทั้งหลาย เวบไซต์ของ WiMAX Forum http://www.wimaxforum.org/productshowcase/x340-mobile-station

ทั้งนี้ การได้รับรองมาตรฐาน WiMAX Forum certification แสดงถึงการรองรับการทำงานบนเทคโนโลยี WiMAX ในระดับสูง และแสดงว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองนั้นๆ มอบความสะดวกสบายและการใช้งานในรูปแบบไร้สายได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งเป็นไปตามข้อกำหนดที่ทำให้ข้อกำหนดของผู้ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคม รวมทั้งผู้ใช้งานและภาครัฐอยู่บนมาตรฐานเดียวกัน

มร.วินเซนต์ ซุง หัวหน้าแผนกวิจัยและพัฒนาของ MSI อธิบายว่า MSI ได้ผนวกนวัตกรรมและจิตวิญญาณด้านการออกแบบ การผลิต การลงทุนลงแรง ความกระตือรือร้น ทีมงาน และเงินทุน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดดังกล่าวให้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและมีมาตรฐานรองรับโมดูล WiMAX และเมื่อโครงสร้าง WiMAX พร้อมใช้งาน MSI ก็จะก้าวเป็นผู้นำของโลกในฐานะผู้ผลิตที่นำเสนอโน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งเทคโนโลยี WiMAX ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ทั่วโลก นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ X-Slim X340 เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นบางเฉียบเครื่องแรกที่ผลิตโดยผู้ผลิตชาวไต้หวันที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก WiMAX Forum certification

ซุงกล่าวเสริมว่า X340 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 13 นิ้ว ที่บางเฉียบที่สุดเท่าที่มีจัดจำหน่ายในตลาดทุกวันนี้ มาพร้อมโปรเซสเซอร์ยุคใหม่จาก Intel ภายใต้ชื่อ CULV และมี WiMAX เป็นตัวเลือกเสริม ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสุดยอดสำหรับการใช้งานทุกที่และทุกเวลา ด้วยโน๊ตบุ๊คที่มีน้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัมเสริมกับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยี WiMAX ที่เป็นการเชื่อมต่อแบบความเร็วสูงพิเศษ ดังนั้นไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่ผู้ใช้ก็สามารถออนไลน์และดาวน์โหลดข้อมูลได้ทันที ไม่เว้นแม้แต่ช่วงที่ผู้ใช้กำลังใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน

ซุงเพิ่มเติมว่า X-Slim X340 มาพร้อมดีไซน์ที่บางเฉียบ โดยมีส่วนหนาที่สุดเพียง 19.8 มิลลิเมตร และบางเฉียบเพียง 6 มิลลิเมตร จึงไม่ใช่แค่เรื่องฮือฮาของวงการไฮเทค แต่ยังแสดงให้เห็นถึงส่วนผสมที่ลงตัวของรสนิยมที่ดีเยี่ยมที่มีกลิ่นอายของแฟชั่น โน๊ตบุ๊ค X-Slim X340 มาพร้อมแบตเตอรี่ Li-Polymer ชนิดบางแบบ 8 Cells ช่วยให้สามารถทำงานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของ MSI ที่รองรับเทคโนโลยี WiMAX? ยังรวมถึง Wind U120 มินิโน๊ตบุ๊คจอ 10 นิ้ว และ X-Slim X600 อีกหนึ่งนวัตกรรมแห่งความบาง ขนาดจอ 15.6 นิ้ว

msi-xslim-wimaxforum-2

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ เข้าชมได้ที่ http://www.msi.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เคยคิดมั้ยว่าโน๊ตบุ๊คบางที่สุดจะเป็นแบรนด์อะไร จากค่ายไหน ใช้งานได้นานเท่าไร ถ้าจะตอบว่าหนึ่งในนั้นเป็น MSI Notebook รุ่น X-Slim X340 Advertisement

Gaming Notebook

สำหรับในครั้งนี้ผมก็ไม่พลาดการนำสเปกโน๊ตบุ๊คมาให้เลือกกันทั้ง 3 รุ่น 3 สไตล์ ต่างยี่ห้อกัน แต่รับรองครับว่าถูกใจและโดนใจเป็นอย่างยิ่ง

Gaming Notebook

ผู้ชนะการประกวดจะได้รับแพ็คเกจท่องเที่ยวฟรีที่ Great Barrier Reef พร้อมรับโน๊ตบุ๊ค X-Slim X340 สุดยอดนวัตรกรรมแห่งความบางเฉียบและโน๊ตบุ๊คที่มีดีไซน์โดดเด่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก