Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เทรนด์ใหม่กำลังมา คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับโน๊ตบุ๊คจาก Logitech diNovo

สุดยอดคีย์บอร์ดไร้สายสำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นแรก ดีไซน์เพื่อผู้ใช้โน๊ตบุ๊คที่ใช้เมาส์เพิ่มความสะดวกสบาย และมองหาคีย์บอร์ดเพื่อมาเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานโน๊ตบุ๊ค

logitech-dinovo-1

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเลือกคีย์บอร์ดให้เหมาะสมกับความต้องการและสไตล์ของแต่ละคน วันนี้ลอจิเทคเผยโฉม Logitech diNovo สุดยอดคีย์บอร์ดไร้สายสำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นแรก ดีไซน์เพื่อผู้ใช้โน๊ตบุ๊คที่ใช้เมาส์เพิ่มความสะดวกสบาย และมองหาคีย์บอร์ดเพื่อมาเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานโน๊ตบุ๊คให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น มาพร้อมเลย์เอาท์เต็มรูปแบบเหมือนคีย์บอร์ดโน๊ตบุ๊คทั่วไป สมบูรณ์แบบด้วยแป้นสัมผัสพร้อมระบบ PerfectStroke สามารถเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์งานได้อีก ช่วยให้การพิมพ์งานไหลลื่นและเงียบ

Advertisement

logitech-dinovo-2

PerfectStroke เป็นระบบที่ถูกออกแบบให้ระยะความห่างของปุ่มคีย์สัมผัสยาวกว่าที่ขนาด 3.2 มม. เทียบกับระยะ 2.2 มม. ของปุ่มคีย์สัมผัสของโน๊ตบุ๊คทั่วไป ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวนี้ ทำให้ระยะระหว่างนิ้วมือของผู้ใช้งานเคลื่อนไปยังปุ่มคีย์ต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น ขณะที่ระบบไมโคร-ซิสเซอร์ช่วยส่งแรงปุ่มคีย์เมื่อมีการสัมผัสผิวหน้าปุ่ม แม้เพียงผู้ใช้งานแค่สะกิดโดนบริเวณขอบปุ่มก็สามารถพิมพ์ได้ไหลลื่นเช่นกัน เพียงแค่นี้คุณก็สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คได้เต็มประสิทธิภาพ สะดวกสบาย และยังป้องกันตัวคุณจากกระแสความร้อนที่มาจากเครื่องโน๊ตบุ๊คอีกด้วย ตัวเครื่องบางเพียง 22.10 มม. วัดจากฐานเครื่องด้านล่างจนถึงปุ่มคีย์ โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีดำมันมันวาวตัดขอบเงินบริเวณแท่นวางมือ เป็นองค์ประกอบที่ลงตัวและสง่างามเข้ากับโน๊ตบุ๊คได้ทุกยี่ห้อ เทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์งาน จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ในราคาขายปลีกประมาณ 3,900 บาท

ที่มา : logitech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายนอกจากเป็นเกมมิ่งเกียร์ติดโต๊ะคอมประจำบ้านแล้ว หลายๆ คนก็ซื้อมาใช้ทำงานในออฟฟิศเพราะสัมผัสเวลาพิมพ์งานดี ได้อารมณ์กว่าคีย์บอร์ดทั่วไปคนละชั้นไม่พอ ตอนนี้ก็หาซื้อได้ง่ายไม่แพ้กันทั้งหน้าร้านค้าจริงหรือออนไลน์ก็มีตัวเลือกมากมายตั้งแต่หลักร้อยบาทประกอบมาสำเร็จรูปพร้อมใช้งานหรือไปหลักพันบาทกลาง ดีไซน์มาให้เจ้าของปรับแต่งต่อได้แทบทุกส่วนตามรสนิยมของผู้ใช้จนกลายเป็นงานอดิเรกใหม่ของใครหลายๆ คนไปโดยปริยาย เลือกแมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายอย่างไรดี? แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายมักเชื่อมต่อด้วย USB RF 2.4GHz และบางรุ่นอาจรองรับ Bluetooth ด้วย แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายหลายรุ่นในปัจจุบันสามารถกดสลับเลย์เอาท์ระหว่าง Windows หรือ macOS ได้ด้วยคีย์ลัดบนคีย์บอร์ด นอกจากคอมพิวเตอร์แล้ว แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายก็ต่อ Bluetooth ใช้กับแท็บเล็ตได้ด้วย...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

คีย์บอร์ดไร้สายในงบพันเดียว ยุคนี้มีเมาส์ติดมาให้ใช้งานด้วย สายไฟไม่รุงรังด้วย! คีย์บอร์ดไร้สายค่อยๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคนที่อยากจัดโต๊ะคอมให้เรียบร้อยและไม่ชอบความรกเกะกะ เพราะคีย์บอร์ดแบบนี้ไม่มีสายไฟมารกเกะกะโต๊ะทำงานบางรุ่นก็ได้เมาส์ไร้สายมาใช้งานด้วย หรือบางรุ่นที่แหวกแนวหน่อยก็ติดทัชแพดมาให้ใช้งานเลย ช่วยให้ใช้ทำงานได้สะดวกขึ้นไม่ต้องใช้เมาส์เลยก็ได้ และเซ็ตเมาส์คีย์บอร์ดไม่มีสายก็ราคาไม่เกินพันบาทเท่านั้นAdvertisement ด้านการเชื่อมต่อตอนนี้จะมีอยู่ 2 แบบหลักๆ คือใช้ USB Wireless ซึ่งเหมาะกับพีซีเป็นหลักหรือเลือกรุ่น Bluetooth ก็จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายขึ้น เพราะว่าตอนนี้แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่นโดยเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ก็รองรับคีย์บอร์ด Bluetooth...

Buyer's Guide

ถ้าพูดถึงอุปกรณ์ที่ใช้กับคอมฯ ไม่ว่าจะเป็น PC หรือโน๊ตบุ๊ค สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เมาส์ (อ่านต่อ..เมาส์น่าใช้งาน) คีย์บอร์ด ลำโพง หน้าจอ โต๊ะคอมฯ (อ่านต่อ..โต๊ะคอมราคาถูก) และอุปกรณ์ที่ช่วยให้การใช้งาน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกหลายอย่าง และถึงแม้ว่าโน๊ตบุ๊คจะมีคีย์บอร์ดในตัวมาให้อยู่แล้ว แต่คนใช้งานส่วนใหญ่ ก็ยังต้องซื้อแยกมาใช้งานร่วมกันอยู่ดี ไม่ว่าจะใช้งานแบบทั่วไป หรือใช้เพื่อเล่นเกม รวมไปถึงคีย์บอร์ดไร้สาย ที่ช่วยให้การใช้งาน และพกพาไปในที่ต่างๆ สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องมีสายมาคอยเกะกะให้วุ่นวาย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก