Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เนรมิตรฝันให้เป็นจริง ส่งผลงานร่วมโครงการ MSI Global Creative Video Challenge ลุ้นล่องเรือฟรี!

ผู้ชนะการประกวดจะได้รับแพ็คเกจท่องเที่ยวฟรีที่ Great Barrier Reef พร้อมรับโน๊ตบุ๊ค X-Slim X340 สุดยอดนวัตรกรรมแห่งความบางเฉียบและโน๊ตบุ๊คที่มีดีไซน์โดดเด่น

หากคุณพลาดโอกาสทำงานที่ได้ชื่อว่าเป็นอาชีพ ?ที่ดีที่สุดเท่าที่มีในโลก? หรือหมดโอกาสไปแหวกว่ายท่ามกลางหมู่ปะการังขนาดใหญ่ยักษ์อันเลื่องชื่อ พร้อมเพลิดเพลินกับสีสันของหมู่มวลสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลแล้วละก็ ความหวังของคุณยังไม่หมด! เพราะวันนี้ MSI ได้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ Global Creative Video Challenge โครงการประกวดภาพยนตร์วีดีโอขนาดสั้น ความยาว 10-20 วินาที โดยมีโน๊ตบุ๊ค MSI เป็นตัวหลักในการนำเสนอ ผู้ชนะการประกวดจะได้รับแพ็คเกจท่องเที่ยวฟรีที่ Great Barrier Reef พร้อมรับโน๊ตบุ๊ค X-Slim X340 สุดยอดนวัตรกรรมแห่งความบางเฉียบและโน๊ตบุ๊คที่มีดีไซน์โดดเด่นที่สุดในปีนี้ของ MSI

ข่าวที่ดังที่สุดในรอบปีของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทุกคนคงเดาถูกว่าเป็นข่าวการคัดเลือกหาบุคคลที่จะได้ทำงานตำแหน่ง ?ที่ดีที่สุดในโลก? ของการท่องเที่ยวควีนส์แลนด์ เพื่อทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่อนุรักษ์และดูแลแนวปะการัง ที่ทั่วโลกรู้จักกันดีในชื่อ “Great Barrier Reef” โดยอาชีพที่ว่านี้มีค่าตอบแทนสูงถึง 150,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย สำหรับการทำงานนาน 6 เดือน ทำให้มีผู้ยื่นใบสมัครงานล้นทะลัก ขณะที่ตำแหน่งงานว่างเพียงที่เดียว และเมื่อประกาศผลออกมาทำให้มีคนผิดหวังจำนวนมากมาย

Advertisement

MSI ได้ริเริ่มโครงการ “Global Creative Video Challenge? เพื่อคัดเลือกผลงานภาพยนตร์วีดีโอที่สร้างสรรค์ยอดเยี่ยมที่สุดจากทั่วโลก จำนวน 15 ผลงาน ซึ่งมีรางวัลใหญ่ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยผู้ชนะนอกจากจะได้รับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค X-Slim X340 ที่บางเฉียบที่สุดในโลกแล้ว ยังมีโอกาสร่วมเดินทางไปชมแนวปะการังขนาดยักษ์พร้อมสีสันอันงดงามของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่ Great Barrier Reef

ทั้งนี้ ระยะเวลาการส่งผลงานเข้าประกวด เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2552 จนถึงวันที่ 15 กันยายน ศกนี้ โดยผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องสร้างสรรค์วีดีโอขนาดสั้น 10-20 วินาที โดยมีโน๊ตบุ๊ค MSI เป็นตัวหลักในการดำเนินเรื่องและเล่าถึงประสิทธิภาพของ MSI X-Slim X340 ภายใต้ฉากหลังของสวรรค์แดนใต้ MSI จะคัดเลือกเจ้าของผลงานที่ดีที่สุดจำนวน 15 ท่าน เพื่อรับรางวัลโน๊ตบุ๊ค MSI สุดยอดแห่งนวัตรกรรมเสริมพลังด้วยซีพียู CULV บางเบา สวยงาม และร้อนแรงที่สุดแห่งปี พร้อมร่วมเดินทางท่องเที่ยวฟรีที่ Great Barrier Reef รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการประกวดครั้งนี้ เชิญแวะชม www.msi.com

MSI X-Slim X340 โดดเด่น สวยงามและบางเฉียบ มาพร้อมจอภาพอัตราส่วน 16:9 สามารถเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์ความละเอียดสูงในทุกมุมมองได้อย่างเต็มอรรถรส หน้าจอแอลซีดีแบบ LED กว้าง 13 นิ้ว บางเบาด้วยน้ำหนักเครื่องเพียง 1.3 กิโลกรัม MSI X-Slim X340 มีส่วนหนาที่สุดเพียง 19.8 มิลลิเมตร และส่วนที่บางเฉียบที่สุดเพียง 6 มิลลิเมตร บางกว่าห่อกระดาษทิชชู่ขนาดเล็กที่สุดเท่าที่คุณจะหาได้ในซุเปอร์มาร์เก็ต

MSI X-Slim X340 ใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงานใหม่ล่าสุดจาก Intel โมบาย โปรเซสเซอร์ CULV สถาปัตยกรรมที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานทางด้านมัลติมีเดียสุดยอด พร้อมระบบประหยัดพลังงานดีเยี่ยม เหนืออื่นใด MSI X-Slim X340 ใช้พลังงานไฟน้อยกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วๆ ไปถึง 6 เท่า MSI X-Slim X340 เพียบพร้อมด้วยพอร์ตใช้งานสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์มัลติมีเดียต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น HDMI, Blu-ray, ระบบเครือข่ายไร้สาย 802.11 b/g/n และ Bluetooth

msi-xperienceparadise

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เคยคิดมั้ยว่าโน๊ตบุ๊คบางที่สุดจะเป็นแบรนด์อะไร จากค่ายไหน ใช้งานได้นานเท่าไร ถ้าจะตอบว่าหนึ่งในนั้นเป็น MSI Notebook รุ่น X-Slim X340 Advertisement

Gaming Notebook

สำหรับในครั้งนี้ผมก็ไม่พลาดการนำสเปกโน๊ตบุ๊คมาให้เลือกกันทั้ง 3 รุ่น 3 สไตล์ ต่างยี่ห้อกัน แต่รับรองครับว่าถูกใจและโดนใจเป็นอย่างยิ่ง

Gaming Notebook

กลายเป็นสินค้าสุดฮอตที่ขายดีทั่วโลกประจำช่วงซัมเมอร์นี้ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ X-Slim X340 โน๊ตบุ๊คสุดฮิปที่บางเฉียบสุดๆ จาก MSI ล่าสุดยังตอกย้ำความสำเร็จ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก