Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Creative Fatal1ty Gaming Headset หูฟังแบบ USB ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี X-Fi

ดหูฟังพร้อมไมค์สำหรับเกมส์ Fatal1ty พัฒนาร่วมกับักเล่นเกมส์ระดับแชมเปี้ยนโลก โจนาธาน “Fatal1ty” เวนเดล. หรูหรา,ดำทะมึน พร้อมด้วยลายเส้นสีแดงเพลิง

Creative_Fatal1ty_Head

introduction

Advertisement

หูฟังอุปกรณ์ที่หลายๆคนพกติดตัวหรือกระเป๋ากันอยู่เป็นประจำ หลายคนคงอาจจะคิดว่าหูฟังสำหรับเกมเมอร์มันจะต่างอะไรกับหูฟังธรรมดาบ้านๆทั่วไป กลับมาคราวนี้พบกับ Review หูฟังจาก Creative ใน Gaming Series นั่นคือ Creative Fatal1ty Gaming Heaset [HS-1000] เรามาดูกันว่าเจ้า HS-1000 มีอะไรแตกต่างจากหูบ้านๆ กันบ้าง

Creative_Fatal1ty_18

HS-1000 ถูกบรรจุในกล่องกระดาษแข็ง พร้อมระบุรายละเอียดอย่างชัดเจน ด้านข้างกล่องเองก็มีลายเซ็นต์ของ? Johnathan? Wendel ทำให้การันตีได้เป็นอย่างดีว่าหูฟังนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ภายในกล่องจะประกอบไปด้วยหูฟัง+แผ่น Software+คู่มือการใช้งาน แต่ชุดที่เราได้มารีวิวนั้นจะประกอบไปด้วย หูฟัง HS-1000 , Microphone , ถุงหนังสำหรับใส่หูฟัง+Microphone

specification

HEADPHONES
Driver
40mm Neodymium magnet
Frequency Response
20 Hz – 20kHz
MICROPHONES
Microphones
Noise Cancelling Condenser
Frequency Response
100 Hz – 18kHz
Interface
USB Type-A

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก