Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Face Recognition Software Technology : โปรแกรมช่วยยืนยันตัวบุคคลจากใบหน้า

Software ที่เกี่ยวข้องเพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับ Notebook ตัวเก่งของคุณจะได้ไม่เสียเวลานั่งพิมพ์ Password ให้เมื่อยตุ้มรวมทั้งยังเป็นการเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยของเครื่องอีกด้วย

O2Face

Advertisement

Face_Recog_360_Face

โปรแกรมยืนยันใบหน้าที่เรียกได้ว่าคลอบคลุมการใช้งานที่ดีมากๆ มีระบบ User Management , และ SSO Center สามารถวิเคราะห์ใบหน้าได้โดยที่ไม่ต้องนั่งมองตรงๆ , มีระบบการทำงานและตรวจสอบที่รวดเร็ว นอกจากนั้นยังสามารถเปลี่ยน User ได้จากโปรแกรมโดยตรงโดยไม่ต้อง Log off , ระบบ SSO Center ที่ช่วยในเรื่องของการเข้าชม Website ด้วยการยืนยันใบหน้า ทำให้เหมาะกับ Notebook ที่อาจจะมีเพื่อนหรือผู้ไม่หวังดีมาขโมยข้อมูลของคุณไปได้ แต่ว่าข้อเสียของมันก็มีคือ มันเสียเงินนั่นเองครับ !! ในจุดนี้หลายคนอาจร้องยี้กันเลยทีเดียว แต่รู้หรือไม่ราคา Software ตัวนี้เพียงแค่ 300 กว่าบาทเองครับ

Face_Recog_360_Face_2

นอกจากนั้นยังมีเวอร์ชั่นทดลองใช้งาน 30 วันอีกด้วย สำหรับคนที่สนใจสามารถไปโหลดได้ที่ http://face.360degreeweb.com/ สำหรับทดลองใช้งานก่อนซื้อ

conclusion1

โดยรวมถือว่าเป็นโปรแกรมที่น่าใช้งาน โปรแกรมแต่ละตัวก็มีข้อดีดังที่ได้บอกกล่าวไปครับ บางโปรแกรมใช้ข้ามยี่ห้อได้ บางโปรแกมก็ต้องเสียเงิน แต่ถ้าพูดถึงแลกกับความสะดวกและลูกเล่นใหม่ๆ ถือว่า Ok ครับเป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจและออกมาซักพักหนึ่งแล้วครับ แต่ความแม่นยำของข้อมูลและความรักษาความปลอดภัยนั้นอาจยังทำได้ไม่ดีเท่ากับการแสกนลายนิ้วมือ , RFID , สแกนม่านตา แต่ก็อย่างว่าละครับก็ช่วยเพิ่มความสะดวกได้ในระดับที่น่าพอใจ

Face_Recog_Good&Bad

ตารางข้างต้นเป็นเพียงข้อสรุปจุดเด่น , จุดด้อยของระบบ Face Recognition อย่างย่อๆและคาดว่าน่าจะมีบรรดา Developer พัฒนา Software ออกมามากกว่านี้ครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก