Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Left4Dead 2 เผยซอมบี้ใหม่ และไอเท็มใหม่ ก่อนจะวางจำหน่ายในปลายปีนี้

เปิดตัวแบบไม่ค่อยประทับใจแฟนๆ ในภาคที่สองนี้สักเท่าไหร่ สำหรับ Left4Dead 2 ในงาน E3 2009 ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าทาง Valve คงต้องทำการปรับปรุงอีกขนานใหญ่

left4dead2-1

เปิดตัวแบบไม่ค่อยประทับใจแฟนๆ ในภาคที่สองนี้สักเท่าไหร่ สำหรับ Left4Dead 2 ในงาน E3 2009 ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าทาง Valve คงต้องทำการปรับปรุงอีกขนานใหญ่ก่อนเกมจะวางขายปลายปีนี้ (17 พฤศจิกายน) โดยเริ่มแรกเราจะทำการอัพเดตซอมบี้ใหม่และไอเท็มใหม่ให้ได้รู้กันซะก่อน

Advertisement

ซอมบี้ใหม่ตัวแรกมันชื่อว่า Spitter ไอ้นี่มันก็คือจอมถุยยยยย แปลตรงตัวกันเลย เพราะ Spit หมายถึงถุยน้ำลาย มันจะพ่นน้ำลายออกมาเกาะตามพื้น ซึ่งหากเดินไปเหยียบตัวเราจะโดนพิษ ซึ่งหากจะเจอมันในที่แคบๆ ล่ะก็ค่อนข้างลำบากทีเดียว

ซอมบี้ใหม่อีกชนิดนั้นทาง Valve บอกมาว่าประมาณ common-uncommons ซึ่งจะมีหลายชนิดเปลี่ยนไปตามลักษณะของฉากนั้นๆ อย่างเช่นถ้าฉากหนองน้ำ มันก็จะมาในลักษณะของ Mudman หรือมนุษย์โคลน ตัวลื่นๆ เคลื่อนที่ไวมาก และจะฉุดคุณลงไปปู้ยี้ปู้ยำในบึงโคลนจนตาย

left4dead2-2

left4dead2-3

นอกจากซอมบี้ใหม่แล้วก็มีไอเท็มใหม่ที่ Valve เปิดเผยด้วย นั่นคือขวดยา adrenaline และกระเป๋ากระสุนสำรอง โดยไอเท็มทั้งสองชนิดนี้จะมาแทนที่ไอเท็มช่องเก่า คือ ขวดยา adrenaline จะเก็บแทนยาเม็ดแก้ปวด Pills ส่วนกระเป๋าใส่กระสุนจะเก็บในช่องกระเป๋าพยาบาลแทน ซึ่งผู้เล่นต้องเลือกว่าจะแบกไอเท็มชนิดไหนติดตัวไป เพราะแบกไปได้ทีละ 1 ชนิดเท่านั้น

คุณสมบัติของกระเป๋าใส่กระสุนก็ตรงตามชื่อ กดใช้แล้วปืนหลักของเราจะกระสุนเต็มทันที โดยไม่ต้องถ่อไปถึงจุดพักต่อไป ส่วนยา adrenaline เป็นเหมือนยาคลั่ง กดใช้แล้วจะช่วยเพิ่มพลังให้ร่างกาย ทำให้พลังโจมตีด้วยอาวุธประชิดแรงมากขึ้น และหากถูกซอมบี้ตบก็จะไม่โดนดึงให้ช้าลงด้วย เหมาะสำหรับสายบู๊ระยะใกล้โดยแท้

left4dead2-4

ที่มา : game.sanook และ kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

ในงาน Steam Dev Day เมื่อวันที่ 15-16 มกราคม 2014 ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮามากทีเดียว ที่ Value ได้เปิดเผยถึงจอยควบคุม Steam Controller รูปแบบใหม่

GAMING ZONE

หลังจากที่ Value โหมกระแส และข่าวของเครื่องเล่นเกม Steam Machine , จอยควบคุม Steam Controller และระบบปฏิบัติการ SteamOS ให้เกมเมอร์น้ำลายหก

Other News

เชื่อได้ว่าสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยนั้นคงหนีไม่พ้นยี่ห้อจากเกาหลีใต้อย่าง Samsung กันใช่ไหมละครับ แล้วอะไรละที่ทำ

How to

ช่วงนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่คนพูดกันถึงเรื่องของฮาร์ดดิสก์ ยิ่งกระแสของ SSD กำลังมาแรงอย่างนี้ด้วย บรรดาฮาร์ดคอร์เกมเมอร์หรือคนที่รักในความเร็วแรงของระบบ ก็รีบที่จะไขว่คว้าเอามาไว้ในครอบครอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก