Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] SilverStone Raven Gaming Mouse [SST-RVM01B] Designing Inspiration 4 Game

เมาส์จากยักษ์ใหญ่ในวงการ IT กับ SilverStone ที่มีรูปร่างหน้าตาประหลาดและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร มาพร้อมกับ DPI ที่มากถึง 3200 พร้อมโหมดการใช้งานต่างๆ

RAVEN-MOUSE-03

Advertisement

ปุ่ม 2 ปุ่มที่อยู่คู่กันนั้นมีไว้สำหรับปรับ DPI ครับตัว Mouse เองไม่จำเป็นต้องพึ่ง Driver ในการปรับ DPI ก็ได้ ( แต่ก็ยังต้องพึ่งในการ Macro )

RAVEN-MOUSE-04

ถัดมาในด้านซ้ายจะพบกับปุ่มอีก 2 ปุ่มที่สามารถ Macro ได้เช่นกันอยู่บริเวณเหนือปุ่ม Flip3D ( ปุ่มที่เหมือนลูกตานั่นแหละครับ )

RAVEN-MOUSE-01

ด้านขวาของ Mouse จะมีปุ่ม Macro อีก 2 ตำแหน่งสามารถใช้นิ้วนางเคลื่อนไปคลิกไปได้อย่างสบายๆ

RAVEN-MOUSE-02

บริเวณส่วนโค้งของ Mouse ล่างนั้นจะมีโลโก้ของ SilverStone บ่งบอกไว้อย่างชัดเจนอีกด้วย RAVEN Mouse ถือได้ว่าเป็น Mouse ที่มีขนาดใหญ่อีกตัวหนึ่ง ทำให้อาจไม่เหมาะกับคนที่มีฝ่ามือขนาดเล็กครับ

RAVEN-MOUSE-07

ด้าน ใต้ Mouse จะมี Feet จำนวน 4 จุด? , ปุ่มสำหรับปรับโหมดเป็น Normal หรือ Game เอง จะเห็นได้ว่าตัว RAVEN Mouse มี Sensor แบบ Laser อยู่ตำแหน่งตรงกลางพอดีรวมทั้ง DPI ที่มากถึง 3200 ทำให้การใช้งานโดยทั่วไปไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกราฟิคหรือเกม สามารถทำออกมาได้อย่างแม่นยำ

RAVEN-MOUSE-05

การเชื่อมต่อนั้นเป็น USB 2.0 ครับ

( ขอบคุณรูปบางส่วนจาก RAVEN )

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก