Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

กำหนดวันฉายมาแน่นอนแล้วสำหรับภาพยนตร์จากเกมดัง Prince of Persia: The Sands of Time

ภาพยนตร์จากเกมส์เรื่องดัง Prince of Persia: The Sands of Time หลังจาก Walt Disney Pictures จัดทำโปสเตอร์แฮนบิลหนังออกมาโปรโมท กำหนดฉากพฤษภาคม 2010

ภาพยนตร์ Prince of Persia: The Sands of Time

กำหนดวันฉายมาแน่นอนแล้วสำหรับภาพยนตร์จากเกมดัง Prince of Persia: The Sands of Time ที่ ทาง Walt Disney Pictures จัดทำขึ้นโดยทีมงานสตูดิโอเจอรี่ บรัคไฮเมอร์ กำกับโดย ไมค์ นิวเวล จากภาพยนตร์ Harry Potter and the Goblet of Fire ส่วนตัวพระเอกคือเจ้าชายดาสตัล Prince Dastan รับบทโดย Jake Gyllenhaal เจค จิลเลนฮอล และนางเอกก็คือเจ้าหญิงทามิน่า Tamina รับบทโดย Gemma Arterton เกมมา อาร์เทอร์ตัน

Advertisement
10461 002
โปสเตอร์โปรโมทหนัง 2 แบบ
โปสเตอร์โปรโมทหนัง 2 แบบ

Prince of Persia: The Sands of Time จะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไปจากเกม (แค่เห็นชื่อเจ้าชายกับเจ้าหญิงก็ต่างแล้ว) แต่จะมีแก่นของเรื่องอยู่ที่ทรายแห่งกาลเวลาเช่นกัน ทรายแห่งกาลเวลานั้นเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่ตกทอดกันมาในราชวงศ์ของ เปอร์เซีย แต่ว่าได้ถูกเจ้า Nizam (แสดงโดย Sir Ben Kingsley) น้องชายชั่วร้ายของกษัตริย์ Shahrman แย่งชิงไป โดยมันวางแผนจะฆ่าพี่ชายตัวเองแล้วโยนความผิดให้กับเจ้าชายดาสตัล ทางเจ้าชายดาสตัลและเจ้าหญิงทามิน่าจึงต้องร่วมมือกันขัดขวาง

นอกจาก นี้ยังมี Alfred Molina รับบทเป็น Sheik Amar ผู้ติดตามของเจ้าชายดาสตัล และ Toby Kebbell รับบทเป็นน้องชายของเจ้าชายดาสตัล ซึ่งเป็นผู้มีสิทธิ์สืบทอดบัลลังค์ต่อจากกษัตริย์ Shahrman อีกคนหนึ่ง

ภาพฉากหนึ่งในภาพยนตร์

ฉากหนึ่งในภาพยนตร์

Source:
– http://kotaku.com/5318964/first-look-at-a-proper-prince-of-persia-movie-poster

-http://game.sanook.com/gameupdate/snews_10461.php

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก