Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Lenovo IdeaPad Y550/P8700 Game Performance & For Extreme Gamer

IdeaPad อีก Model ที่มีขนาดหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วได้ขุมพลังการประมวลจาก Intel Centrino2 P8700 และ GT130M ที่มาพร้อมแรมขนาด 4GB

y550_game_performance_big

introduction1

Advertisement

หลังจากเราปล่อยให้ชาว N4G รอกันมาพักหนึ่ง คราวนี้ทีมงานกลับมาพร้อม Review แบบทดสอบ Game Performace ให้เห็นกันเต็ม 14 เกมรวด หลักๆแล้วที่ไม่ขอ Review ในส่วนของ Body มากนัก เนื่องมาจากมันไม่ได้แตกต่างจาก Y450 ซักเท่าไหร่มีเพียง Body ที่มีลักษณะมันเงาและปุ่ม Power และ Control Volume ที่ย้ายตำแหน่ง แต่ข้อดีอีกอย่างของ Y550 คือมันมี Subwoofer ด้วยครับ คราวนี้เราจะมาทดสอบกันด้วย Windows Vista Ultimate กันบ้าง สำหรับใครที่กำลังรอ Review ในส่วนของตัวเครื่องให้ติดตามได้ใน Notebookspec นะครับ

y550

Body ของ Y550 นั้นจะแตกต่างกับ Y450 อยู่ เนื่องมาจากใช้วัสดุแบบพลาสติกมันเงาทำให้มันเป็นรอยนิ้วมือได้ง่ายกว่า Y450 แต่ข้อดีของมันคือหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วที่แสดงผลได้ใหญ่กว่า Panel ด้านหน้าก็มี Switch สำหรับเปิด/ปิด Wireless , Card Reader , IrDA , ไฟแสดงสถานะการทำงาน

81

ถัดมาในส่วนของ Panel ด้านขวาเป็นพอร์ต USB จำนวน 2 พอร์ต , Optical Drive , ช่องเสียบ Adapter

111

ต่อมา Panel ด้านขวานั้นมี Kensington Security Lock , D-Sub , รูระบายอากาศขนาดใหญ่ , HDMI , LAN , eSATA+USB , Express Slot ( 34mm)

y550_subwoofer

Subwoofer ที่อยู่ด้านใต้เครื่องที่ช่วยขับพลังเสียงที่สุดยอดมากๆ สำหรับใครที่รอ Review Bodyและอื่นๆให้ไปรอใน Notebookspec นะคร้าบบบ..

y550_spec

3DMark 06

y550_3dmarks_1

PCMark 05

y550_pcmark05_1

Aquamark 3

aquamark

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก