Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MechWarrior สุดยอดเกม Robot สุด Classic ในตำนานที่จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง !!

การกลับมาขอเกม Robot สุดยิ่งใหญ่ในครั้งอดีต หลังจากหายไปเกือบ 7 ปี MechWarrior ก็ได้กลับมาคืนชีพอีกครั้ง Gamer ทั้งหลายห้ามพลาดนะจ๊ะ

หลังจาก Jordan Weisman ผู่ร่วมก่อตั้ง Smith and Tinker ซื้อลิขสิทธิ์เกมคืนจาก Microsoft และส่งให้ผู้พัฒนา Piranha Games จัดการต่อ แต่ครั้งนี้จะไม่ใช่ MechWarrior 5 แต่เป็นการเริ่มปฐมบทใหม่เลยทีเดียวก็ว่าได้

Advertisement

เนื้อเรื่องในภาคนี้เกิดขึ้นในปี 3015 บนดาวเคราะห์ชื่อ Deshler ผู้เล่นจะสวบบทเป็น Adrian Khol เด็กเอาแต่ใจที่ไม่ค่อยสนเรื่องการเรียนซักเท่าไหร แต่เมื่อ Kurita เริ่มบุกเพื่อเข้ายึดครอง Deshler ทำให้ครอบครัวของ Adrian เสียชีวิตทั้งหมด ก็เลยเป็นเหตุทำให้เค้าต้องสู้

mechwarrior-project-20090708042640325_640w

ฟีเจอร์ใหม่ที่นำเสนอในเกมนี้ก็จะเป็นการ ใช้ข้อมูลข่าวสาร โดยใช้ตั้งแต่ UAV เพื่อสำรวจพื้นที่จากด้านบน ไปจนถึงใช้หุ่นขนาดเล็กลาดตระเวนและส่งข้อมูลไปให้เพื่อนร่วมทีม ทาง Weisman และ Bullock(จาก Piranha) อธิบายว่าพวกเค้าอยากให้ Mech ทุกชนิดมีจุดเด่นในตัวของมันเอง ไม่ใช่จะเลือกแต่หุ่นที่ใหญ่ที่สุดหนักที่สุดเอามาสู้กัน ผู้พัฒนาอาจจะให้รางวัลผู้เล่นที่เลือกหุ่นซักตัวแล้วใช้ไปตลอด ได้เข้าถึงความสามารถพิเศษของหุ่นชนิดนั้น เช่นสามารถเล็งเป้าได้ดีขึ้น ทำให้ผู้เล่นเลือกที่จะเจาะจงขับหุ่นแบบใดแบบหนึ่งไปเลย แต่ว่าก็ยังสามารถใช้หุ่นแบบอื่นๆ ได้อยู่ ผู้พัฒนายังบอกอีกว่าเนื้อเกมจะเปลี่ยนไปตามหุ่นที่คุณเลือกมาเล่นอีกด้วย

mechwarrior-project-20090708042649934_640w

หุ่นในเกมคอนนี้ยังไม่แน่ว่าจะมีจำนวนเท่า ไหร(ภาคก่อนๆ มีหุ่นเกิน 20 รุ่นในแต่ละเกม) แต่ที่รู้กันแล้วก็จะเป็นหุ่นใน Video ที่มี Jenner Warhammer และ Atlas Prime ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเรื่องกำหนดเกมออกและผู้จัดจำหน่ายแต่อย่างใด ยังไงก็ติดตามต่อไป

mechwarrior-project-20090708042700152_640w

ที่มา IGN.COM

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก