Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

The Sims 3 ประกาศทำภาคเสริมแล้วในชื่อ Destination Adventure Expansion

ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีแผ่นเสริมมากที่สุดอยู่แล้วนะสำหรับซีรี่ย์ The Sims แต่ไม่เร็วไปหน่อยหรือนี่ เพิ่งขายภาคหลักไปได้เดือนกว่าๆเท่านั้น ก็ประกาศทำแผ่นเสริมเสียแล้ว

10413 002

ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีแผ่นเสริมมากที่สุดอยู่แล้วนะสำหรับซีรี่ย์ The Sims แต่ไม่เร็วไปหน่อยหรือนี่ เพิ่งขายภาคหลักไปได้เดือนกว่าๆเท่านั้น ก็ประกาศทำแผ่นเสริมในชื่อว่า The Sims 3 Destination Adventure Expansion ออกมาแล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีประกาศจาก EA อย่างเป็นทางการ แต่ก็มีโลโก้หลุดออกมาแล้ว แถมยังมีรายละเอียดคร่าวๆอีก อย่างไรชาว The Sims 3 คงต้องเตรียมตัวอัพเดตกันได้เลย

Advertisement

The Sims 3 Destination Adventure Expansion เป็นภาคเสริมที่จะเพิ่มกิจกรรมการท่องเที่ยวให้กับชาวซิมส์ จำแผ่นเสริม Bon Voyage ในภาค 2 กันได้หรือเปล่า นั่นแหละเป็นเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆแบบนั้น แต่ว่าใน The Sims 3 Destination Adventure Expansion ไม่ใช่แค่ไปเที่ยวเล็กๆน้อยๆแบบนั้น เพราะโลกของ The Sims 3 จะทำออกมาในแบบการผจญภัยที่กว้างใหญ่ โดยจะมีฉาก Sunset Valley หาดทรายที่ทอดยาว หรือจะเป็น Riverview เที่ยวล่องไปตามแม่น้ำสายยาว และกิจกรรมผจญภัยอีกหลายๆรูปแบบ ต้องรอข้อมูลเป็นทางการจาก EA เพิ่มเติมในเร็วๆนี้

The Sims 3 Destination Adventure Expansion มีกำหนดวางจำหน่าย(ไม่เป็นทางการ) ในเดือนพฤศจิกายน 2009

10413 003

10413 004

ที่มา game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก