Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Street Fighter IV ปฐมบทใหม่แห่งการต่อสู้อันดุเดือดพร้อมระบบใหม่สุดเจ๋ง !!

กว่า 20 ปีแห่งตำนานเกมอันยิ่งใหญ่ Street Fighter บัดนี้ นำตำนาน ณ จุดเดิมกลับมาเพื่อทวงบัลลังค์อีกครั้ง สัมผัสทุกๆ สิ่งที่เกมเมอร์ทั่วโลกโหยหา ทุกเทคนิค ทุกจังหวะ

sfiv_logo

Street Fighter สุดยอดเกมต่อสู้ที่เมื่อก่อนอยู่บนเฉพาะเกมตู้ และต่อมาได้พัฒนาลงบนหลายๆ Platform ไม่ว่าจะ Famicom , Playstation และภาคนี้ก็ไม่ผิดหวังทาง CAPCOM ปล่อยภาคนี้มาให้ชาว PC Gamer ทั้งหลายได้สนุกสุดเหวี่ยงกันจนนิ้วหงิกอีกครั้งกับภาคที่ 4

Advertisement

sfiv_review-2

กว่า 20 ปีแห่งตำนานเกมอันยิ่งใหญ่ Street Fighter บัดนี้ นำตำนาน ณ จุดเดิมกลับมาเพื่อทวงบัลลังค์อีกครั้ง สัมผัสทุกๆ สิ่งที่เกมเมอร์ทั่วโลกโหยหา ทุกเทคนิค ทุกจังหวะ จาก? Street Fighter เดิมจะกลับมาสร้างความระทึกใจให้คุณอีกครั้ง พร้อมด้วยการปรับปรุงเข้าสู่อีกยุคสมัยอย่างยิ่งใหญ่ ในภาคนี้กราฟฟิกจะถูกนำเสนอด้วยกราฟฟิกแบบ 3 มิติคุณภาพสูง ในสไตล์เทคนิคสีน้ำที่สดใส แนวทางการต่อสู้และฉากจะใช้ระบบ 2 มิติเหมือนเช่นเกม Street Fighter II เกมต้นแบบที่เป็นตำนาน และที่ถูกเพิ่มมาก็คือการใช้มุมมองของกล้อง 3 มิติเพื่อเน้นในแต่ละจังหวะของการเข้าโจมตี (หรือถูกโจมตี) ระบบการควบคุมแบบ 6 ปุ่มจะกลับมาอีกครั้ง เพื่อที่จะให้เกมเมอร์รุ่นเก่าดื่มด่ำกับความสนุก และให้เกมเมอร์รุ่นใหม่ได้สัมผัสกับเกมในตำนาน

sfiv_review-6

specification

OS Windows XP
CPU Intel Pentium4 2.0GHz or higher
RAM 1 GB or higher
HDD 10GB of free space or more
Video Card Nvidia Geforce6600 , ATI X1600 or higher VRAM 256MB
Sound DirectSound , DirectX 9.0c
Input Devices Mouse , Keyboard or Joypad

จะเห็นได้ชัดว่าตัวเกม Street Fighter IV นั้นเมื่อเทียบชั้นกับเกม Next-Gen อื่นๆก็ไม่ได้กินทรัพยากรเครื่องโหดอะไรมากมายเท่าใดนัก นับว่าเป็นโชคสำหรับผู้ใช้ Notebook อย่างเราที่มีโอกาสจะได้เล่นกันครับ

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

แฟนเกมต่อสู้ทุกคนไม่มีทางไม่รู้จักเกมต่อสู้ในตำนานอย่าง Street Fighter ที่มีประวัติอันยาวนานแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทาง Capcom เองก็ประกาศออกมาแล้วว่าแฟนนานุแฟนทุกท่านจะได้สนุกกับ Ultra Street Fighter IV ภายในปี 2014 นี้แน่นอน โดยจะจำหน่ายเป็นแบบ Complete Pack และประกาศเพิ่มคาแรคเตอร์ให้เลือกเล่นได้อีก 5 คนด้วยกัน Advertisement โดย Ultra Street...

Gaming Notebook

และแล้วก็ยังอยู่ในช่วงที่ N4G เราจะมีพรีวิวและรีวิวปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องครับ ซึ่งหนึ่งในเครื่องที่อยู่ในช่วงนี้ก็คือ HP DV6-6110TX เครื่องนี้นี่เอง

Gaming Notebook

ที่มาของบทความนี้ก็ไม่ได้อยู่ที่ไหนไกลหรอกนะครับ มาจากเพื่อนสมาชิก N4G เรานี่เอง นั่นคือมาจากคำถามว่า ?ยิ่งแรมเยอะ ยิ่งเล่นเกมลื่นขึ้นจริงเหรอครับ?

Gaming Notebook

N4G ร่วมเปิดตำนานอันยิ่งใหญ่ร่วมกับ Zest Interactive เพียงร่วมสนุกในกิจกรรมลุ้นรับ Street Fighter IV ส่งถึงบ้านท่านฟรีๆ !! เงื่อนไขต่างๆติดตามได้ภาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก