Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Nvidia คาดหวัง GTS 250M GPU สำหรับ Notebook หวังตีตลาดแตกเหมือน Desktop PC

GPU อีกตัวที่ประสบความสำเร็จบนตลาด Desktop PC แต่ครั้งนี้ทาง Nvidia หวังนำ GTS 250M หันมาตีตลาดสำหรับโน๊ตบุ๊ค จะประสบความสำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม

GeForce gts 250m 3qtr low

เมื่อปีที่ผ่านมา GPU Geforce GTS 250 ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาด Desktop PC? ทาง Nvidia ได้ตั้งความหวังว่าตัว GTS 250M ที่จะยัดใส่ลงใน Notebook นั้นจะสามารถประสบความสำเร็จ สามารถตีตลาดกลุ่มผู้ใช้ Notebook ในเฉกเช่นเดียวกับที่เคยทำไว้บนตลาด Desktop PC

Advertisement

geforce_gts_250m_front_med

geforce_gts_250m_back_med

Geforce GTS 250M นั้นมีความเร็ว Core Clock อยู่ที่ 500Mhz มีกระบวนการผลิตแบบ 40nm รองรับการทำงานของ DirectX 10.1 นอกจากนั้นยังมี Clock Memory ถึง 1600Mhz สำหรับ GPU Chips ตัวนี้นั้นจะเป็นแบบ DDR5 1GB รองรับ Bus Width ที่ 128bits ( ผมคิดว่ามันน้อยไปหน่อยนะ ) น่าจะเหมาะสำหรับบรรดา Hardcore Gamer ทั้งหลาย สำหรับ GPU ตัวนี้นั้นบริโภคไฟมากถึง 28W หรือพูดง่ายๆกินไฟมากกว่า CPU Atom ประมาณ 5 เท่า !!

ก็คงต้องรอดูต่อไปสำหรับเมืองไทยว่าเจ้าใดจะนำเข้ามาตีตลาดในไทยก่อนกันครับ

ที่มา Fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก