Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Vantec Avox Jukebox: Photo-Music-Movie-Storage 4 Share !!!

HDD Enclosure แบบ Box Player ที่มาพร้อมการรองรับไฟล์มัลติมีเดียมากมาย ไม่ว่าเป็น Photo, Video, Music ต่างๆ นอกนั้นมาพร้อมลูกเล่นเจ๋งๆ อีกมากมาย

avox_jukebox-5

Advertisement

ฝาหลังในจุดนี้นั้นใช้สำหรับใส่ Harddisk ครับ วัสดุเป็นอลูมิเนียมอีกเช่นเคย ใช้น็อตเพียงตัวเดียวในการยึด หลายคนคงจะเอะใจมันจะแน่นเหรอในเมื่อมีน็อตยึดเพียงแค่ตัวเดียว แน่นครับเพราะอีกด้านจะเป็นข้อต่อหรือสลักที่ใช้ยึด ทำให้ไม่ต้องกลัวว่ามันจะร่วงหลุดออกมาแต่อย่างใด

avox_jukebox-6

บริเวณด้านขวา โดยเรียงลำดับแล้วก็มี OTB Button ( One-Touch-Backup ) , พอร์ต USB 2.0 , Jack 2.5″ สำหรับ Video Output , Jack 3.5″ สำหรับ Audio Output , ช่องเสียบ Adapter

avox_jukebox-7

ด้านซ้ายนั้นเป็นตัว Reciver สำหรับรับสัญญาณจากรีโมทคอนโทรลนั่นเอง รวมทั้งไฟแสดงสถานะการทำงาน

avox_jukebox-12

ขนาดเมื่อเทียบกับ HDD Enclosure หรือ Box HDD ทั่วไป มีขนาดไม่ต่างกันเลยครับแถมคุณภาพยังดีอีกด้วย ในเรื่องของน้ำหนักไม่ต้องไปคำนึงเพราะไม่หนักครับ เบาเหมือนกับ Box ทั่วๆไป

avox_jukebox-8

Avox Jukebox นั้นรองรับ HDD แบบ SATA I และ SATA II เพียงเท่านั้น จะเห็นว่าตัวแผงวงจรภายในยังมีรูสำหรับยึด Harddisk เพื่อเพิ่มความแน่นหนาอีกด้วย

avox_jukebox-9

คุณภาพและเนื้องานทำออกมาได้ดีครับ ต่างจาก Box Player ทั่วๆไป เพราะทางเราได้ลองไปตรวจสอบดูเนื้องานของ Box Player แบบราคาถูกพบว่ามันแตกต่างกันพอสมควรเลย

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก