Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Cooler Master Slim Notebook Adapter สุดยอด Adapter ครอบจักรวาล !!!

Adapter สำหรับโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมกับหัวเสียบถึง 8 แบบสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันในแต่ละยี่ห้อ รวมทั้งคุณสมบัติล้นตัวที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยใช่ไหมละ อยากรู้คลิกเลย

cm_sna95-14

Advertisement

มาถึงจุดเด่นอีกประการของมันกันแล้วนั่นคือ หัวเสียบสำหรับ Notebook ยี่ห้อต่างๆที่เรียกได้ว่าครอบจักรวาล

cm_sna95-4

sna95_tip-application_500x500

จากตารางด้านบนจะเห็นได้ชัดเจนว่าหัวเสียบนั้นสามารถแบ่งลักษณะการใช้งานตามยี่ห้อหรือสีของหัวเสียบต่างๆ นอกจากตารางด้านบนแล้วเรายังสามารถใช้กับ Notebook เครื่องอื่นๆที่ไม่มีในด้านบนได้ด้วย แต่ต้องเช็คเสียก่อนนะครับว่า มีหัวที่มีขนาดเท่ากันหรือใกล้เคียงกันหรือไม่ เพราะเท่าที่ผมได้ทดสอบกับ Notebook แบบ BTO ของเพื่อนก็สามารถใช้งานได้อย่างดีเช่นกันครับ

cm_sna95-17

หัวเสียบสีต่างๆที่ให้มานั้นมีทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน เรียกว่าซื้อ Adapter มาเพียงตัวเดียวสามารถใช้ได้กับทุกยี่ห้อเลยก็ว่าได้ครับ ถ้ากำลังมองหา Adapter ใหม่ ตัวนี้น่าสนใจไม่ใช่น้อย

cm_sna95-8

ตัว Body ฐานนั้นภายนอกเป็นพลาสติกที่มาพร้อมกับยี่ห้อ Cooler Master ภายในนั้นเป็นยางสีดำทำให้ไม่ต้อกลัวว่าตัว Tip จะเสียหายจากการเก็บแต่อย่างใดครับ ตัวยางด้านในมีความนุ่มพอสมควรเลย

conclusion

สำหรับตัว Slim Adapter ตัวนี้เรียกได้ว่าซื้อตัวเดียวแล้วคุ้มจริงๆครับ เหมาะกับคนที่มี Notebook หลายๆเครื่อง หรือสำหรับคนที่กำลังมองหา Adapter ตัวใหม่ รูปลักษณณ์ทาง Cooler Master ดีไซน์ออกมาได้เฉียบพอตัว รวมทั้งคุณสมบัติต่างๆที่เรียกได้ว่า Adapter ทั่วไปไม่มีทางเทียบติด?ขนาดทีเรียกได้ว่าบางกว่า Adapter ทั่วไปถึงครึ่งเลยทีเดียว ในเรื่องของน้ำหนักนั้นไม่ต่างกันมากจาก Adapter ธรรมดาครับ?สำหรับใครที่สนใจก็ลองมองหาสินค้าตามร้าน IT ที่มีจำหน่ายสินค้าของ Cooler Master ดูนะครับ สำหรับราคานั้นไม่ธรรมดาเลยครับตามด้านล่างเลย

chin_logo

Price : 2,600 บาท? Chininter 0-2314-4157, 0-2314-4142-3, 0-2314-4124

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก