Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

C-Plus ปรับกลยุทธ์เปิดตัว C-Plus Express หวังขยายสาขาครอบคลุมทั่งประเทศ

ในการเปิด C-Plus Express นี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพร์ส ซื้อ 1 แถม 1 นอกจากนี้เพียงซื้อเกมส์ 1 กล่อง สมัครสมาชิก C-Plus ได้ในราคา 50 บาท จากปกติ 100 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

logo-cplus-express

c-plus-express

Advertisement

C-Plus ร้านจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ชั้นนำ เปิดตัว C-Plus Express สาขาต้นแบบไปแล้วที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น3 เยื้อง se-ed book ถือว่าจะเป็นการเพิ่มช่องทางการบริการและปรับให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งจะสามารถรองรับการบริการที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างดี ในปี 2553 จะสามารถขยายสาขา C-Plus Express อย่างน้อย 20 สาขาทั่วประเทศในรูปแบบแฟรนไชส์

ในการเปิด C-Plus Express นี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพร์ส ซื้อ 1 แถม 1 นอกจากนี้เพียงซื้อเกมส์ 1 กล่อง สมัครสมาชิก C-Plus ได้ในราคา 50 บาท จากปกติ 100 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย และเตรียมพบกับ C-Plus Express สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น6 ได้ในต้นเดือนกรกฎาคม สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจร้านเกมส์ในรูปแบบแฟรนไชส์ต้องอดใจรออีกนิดส์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-654-6390-3 หรือ www.cplusnetwork.com แล้วพบกันนะครับ

logoe0b980e0b8a5e0b987e0b881-cplus

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก