Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Acer เปิดตัว Aspire 3D Notebook เผยโฉมครั้งแรกตุลาคม 2009 นี้แน่นอน!!!

ตัวโน๊ตบุ๊คมาพร้อมซอฟต์แวร์ที่จะแปลงภาพภาพยนต์แบบ 2D ให้เป็นแบบ 3D พร้อมกันนี้ยังรองรับภาพยนต์ที่เป็น 3D ด้วย

Acer-3D-notebook

Acer มีแผนที่จะออกโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว แบบ 3D notebook ซึ่งได้พัฒนาร่วมกับบริษัท Wistron และคาดว่าจะออกมาให้เห็นกันในช่วงเดือนตุลาคม 2009 นี้ ตัวโน๊ตบุ๊คมาพร้อมซอฟต์แวร์ที่จะแปลงภาพภาพยนต์แบบ 2D ให้เป็นแบบ 3D พร้อมกันนี้ยังรองรับภาพยนต์ที่เป็น 3D ด้วย แต่การดูหนังแบบ 3D นี้ ต้องสวมแว่นตา 3D แต่ทาง Acer ได้พัฒนามาสามารถชมได้แบบไม่ต้องใส่แว่น แต่ตัวเทคโนโลยีนี้ก็ถูกเก็บไว้เป็นความลับ

Advertisement

คาดว่าตัวโน๊ตบุ๊คจะมาพร้อม Windows 7 ซึ่งทาง Acer เองก็จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการจนกว่าทาง Microsoft จะเปิดตัว ไม่เพียงเท่านี้ ทาง Acer ยังให้ความเห็นในเรื่องของเน็ตบุ๊ก (netbook) ที่จะมีทั้งรุ่น Windows และ Android ออกมาซึ่งเป็น เน็ตบุ๊ก (netbook) ในเจนเนอเรชั่นที่ 3 โดยจะมีฟีเจอร์คล้ายๆ กับ MIDs หรือ smartbooks แต่ยังให้การเชื่อมต่อที่ดีและให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน ซึ่งคาดว่าจะออกมาได้แบบเต็มๆ ในช่วง Q3 2010

ที่มา Pookluk.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก