Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Second Review] : Lenovo Y450/P7450 Game Performance มาดูกันว่า Y450 แหล่มขนาดไหน !!!

กลับมาพบกันอีกครั้งกับการทดสอบประสิทธิภาพของการเล่นเกมทั้ง 12 เกม บน Y450/P7450 ในครั้งนี้บรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ รีบไปกันเลย

conclusion

Advertisement

โดยรวมถือว่าประสิทธิภาพของ Nvidia Geforce GT130M ไม่ได้ขี้เหร่อะไรแถมยังแสดงความสามารถออกมาได้ดี ทำเฟรมเรทของเกมได้ดีในหลายๆเกม สามารถปรับใน Mode High แล้วได้เฟรมเรทออกมาไม่ต่ำกว่า 30 ในเกือบทุกเกมที่นำมาทดสอบ ไม่นับพวกกิน Spec โหดๆอย่าง Crysis หรือ GTA IV นับว่า GPU และ Notebook ตัวนี้สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ทั้งหลายได้อย่างดี

ซึ่งจุดเด่นของมันนอกจากด้านดีไซน์ที่สวยงามแล้ว เมื่อเปรียบเทียบกับราคานับว่ามีราคาถูกเลยทีเดียว เมื่อแลกกับความแรงที่ได้? ซึ่งการตั้งค่าในเกมจะแนะนำที่ 30FPS จะได้ผลลัพธ์ออกมาตามตารางด้านล่าง

ในครั้งหน้าจะเป็นการหาวิธีระบายความร้อนที่ช่วย Y450 ให้รอดจากวิกฤตครั้งนี้และผลสรุปภาพรวมของ Y450/P7450 พร้อมกิจกรรมแจกที่รองเมาส์จำนวน 4 รางวัลอย่าพลาดนะครับ สำหรับที่รองเมาส์ที่จะแจกเป็นตัวด้านล่างนี้นะครับ CHOIIX TRAVEL PAD ( C-MQ01 ) นอกจากนั้นช่วงนี้ยังมีกิจกรรมแจกเกมแท้ฟรีๆ 5 รางวัลรางวัลละ 3 เกมสามารถติดตามได้ที่นี่ครับ >>N4G Challenging Contest#1<<

c-mq01_p02

specification

score-windows-7

Game Screen Resolution Graphic Level
Battlestations Pacifics 1280?720 High
Wanted : Weapons of fate 1280?720 High
Burnout Paradise 1366×768 Maximum
Crysis Warhead 1280?720 Medium
Devil May Cry 4 1280?720 High
GTA IV 1280×720 Low
Tom Clancy?s H.A.W.X 1366×768 Maximum
Lost Planet : Colonies 1024×768 High
Need for Speed : Undercover 1024×768 Maximum
SBK09 1366×768 Maximum
The Last Remnant 1024×768 High
World in Conflict 1366×768 Medium

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

CONTENT

ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เครื่องแมคกับการเล่นเกม คือสองสิ่งที่แทบจะไม่สามารถมาบรรจบกันได้เลย แม้จะมีความพยายามในการพอร์ตเกมลง macOS จากทางฝั่งนักพัฒนา รวมถึงแพลตฟอร์มใหญ่ในตลาดอย่าง Steam ที่มีการเพิ่มเกมที่เล่นได้บนแมคลงไปให้ซื้อหามาเล่นกันได้ก็ตาม แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคใหญ่เสมอมาคือจากทั้งฮาร์ดแวร์ที่มักจะไม่ได้มีกราฟิกชิปแรง ๆ มาให้ในรุ่นใช้งานทั่วไป ประกอบกับตัวเครื่องที่เน้นความบาง ส่วนฝั่งซอฟต์แวร์อันนี้ก็ยิ่งหนักขึ้นไปอีก เพราะมันแตกต่างจาก Windows เป็นอย่างมาก แต่พอมาในยุคปี 2023 ที่ Apple เปิดตัวชิป M3 ในแมค...

CONTENT

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เกมใหญ่ ๆ เกมน่าเล่นออกมามากมาย ตัวอย่างเกมบนพีซีที่ได้รับความสนใจก็เช่น Starfield, Baldur’s Gate 3, EA Sports FC 24 และ Counter Strike 2 เป็นต้น ทำให้หลายท่านที่มีคอมอยู่แล้ว แต่สเปคอยู่ในระดับกลาง หรือเครื่องมีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปอาจจะสงสัยว่าคอมที่มีสามารถเล่นเกมใหม่ได้หรือเปล่า โดยเฉพาะกับเกมที่จำเป็นต้องจ่ายเงินซื้อในราคาเต็ม ที่ถ้าซื้อมาแล้วเล่นไม่ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก