Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เตรียมซิ่งรถสุดหรูกับ Volvo car S60 พร้อมเปิดโหลดเล่นฟรี ปลายเดือนพฤษภาคมนี้

บริษัท วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับสตูดิโอ ซิมบิน เปิดตัว Volvo – The Game สำหรับเล่นบนคอมพิวเตอร์พีซี โดยผู้เล่นจะได้ใช้รถยนต์วอลโว่จริงกับซีรีย์ S60

552000004885101

บริษัท วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับสตูดิโอ ซิมบิน เปิดตัว Volvo – The Game สำหรับเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี ที่จะให้โหลดเล่นฟรีตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อโปรโมตรถยนต์ Volvo S60 คอนเซ็ปต์คาร์ โดยผู้เล่นจะได้เลือกใช้รถยนต์วอลโว่ซิ่งไปบนสนามแข่งขันที่หลากหลายและมีอยู่จริง

ไมเคิล เพอร์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดของวอลโว่ ระบุว่า Volvo – The Game ทำให้บริษัทได้มีโอกาสนำเสนอ Volvo S60 คอนเซ็ปต์คาร์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ในรูปแบบที่ร้อนแรงบนสภาพแวดล้อมที่ไม่ธรรมดา ทำให้บริษัทได้มีโอกาสเผยให้เห็นการออกแบบทั้งภายในและภายนอกของรถยนต์วอลโว่ อีกอย่างที่เป็นเหมือนโบนัสพิเศษก็คือบริษัทได้มีโอกาสแสดงให้ผู้เล่นได้ เห็นวิธีการทำงานที่มุ่งพัฒนาและออกแบบในสไตล์สแกนดิเนเวีย

Advertisement

เฮนริค รูส ประธานผู้บริหารสตูดิโอซิมบิน ระบุว่า ในตอนที่ทางวอลโว่ยื่นข้อเสนอให้พัฒนาเกมแข่งรถวอลโว่สำหรับเครื่อง คอมพิวเตอร์พีซี เพื่อกลุ่มเป้าหมายวงกว้างและโปรโมต Volvo S60 ทางเราก็ตัดสินใจรับข้อเสนอแสนท้าทายนี้ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวอลโว่ในสวีเดนเป็นผู้ยื่นข้อเสนอ เรารู้สึกว่าสองแบรนด์สวีเดนรวมพลังกันมันช่างเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบจริงๆ

“เช่นเดียวกับเกมอื่นๆที่พัฒนาโดยสตูดิโอซิมบิน Volvo – The Game จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งเสียงและรายละเอียดต่างๆ เปี่ยมด้วยความสนุกและท้าทาย ตัวเกมจะมี 3 ระดับความยากให้ผู้เล่นได้เลือกเพื่อกลุ่มเป้าหมายวงกว้าง ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงระดับผู้เล่นที่เก่งกาจ? เฮนริค รูส กล่าว

เว็บไซต์ที่จะเปิดให้โหลด Volvo – The Game ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

552000004885102

552000004885103


ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก