Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Cooler Master NotePal X1 แท่นรองโน๊ตบุ๊คสุดแนว!!!

วันนี้ทาง N4G มี Cooler Pad สำหรับ Notebook มาฝากกันอีกเช่นเเคยครับจากค่ายยักษ์ใหญ่ Cooler Master นั่นเอง สำหรับรุ่นนี้จะมีอะไรโดดเด่นไปดูกันเลย

review_notepal_x1_header

introduction

Advertisement

สวัสดีครับเป็นอย่างไรบ้างกันบ้างหน้าร้อนนี้ อากาศช่างร้อนจน Notebook หลายๆคนแฮ้งค์กันไปเลย เนื่องมาจากการใช้งานที่หนัก ที่จะมาจากเล่นเกมบ้าง อื่นๆบ้าง ถ้าคิดถึงอุปกรณ์ดับร้อน Notebook แล้วละก็วันนี้ทางทีมงาน N4G มีมากนำเสนอกันอีกแล้วครับ จ่ายค่ายยักษ์ใหญ่ Cooler Master รุ่น NotePal X1 นั่นเอง จะรอช้าอยู่ใยไปดูกันเลยดีกว่า

review_notepal_x1-12

specification

review_notepal_x1_specification

product

review_notepal_x1-2

ตัวรูปทรงถูกออกแบบมาในลักษณะตัว X ให้เข้ากับ Concept ของชื่อ X1 นั่นเองซึ่งวัสดุด้านบนนั้นจะเป็นอลูมิเนียมซึ่งช่วยนำพาความร้อนและความเย็นได้ดี ด้านล่างจะเป็นพลาสติกครับผม ซึ่งบอกได้เลยว่าทาง Cooler Master ออกมาได้ใจวัยรุ่นจริงๆสำหรับรุ่นนี้

review_notepal_x1-8

ในส่วนของด้านข้างที่ทำมุมเอียงกับพื้นโดยด้านหลังยกสูงเพื่อรับอากาศจากภายนอกเพื่อเป่าอัดใส่ Notebook รวมทั้งออกแบบเพื่อการใช้งานที่สะดวกสะบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ

review_notepal_x1-3

ในส่วนของด้านใต้ จะเห็นได้ว่าสามารถยกระดับของฐานรองให้สูงขึ้นได้อีกจากตัวปรับระดับความสูงต่ำด้านบน

review_notepal_x1-4

ขอบยางกันลื่นซึ่งมีเฉพาะด้านใต้เครื่องเท่านั้น ซึ่งจะแตกต่างจากรุ่น NotePal Infinite ที่ Review ไปให้ชมก่อนหน้านี้ทีมีด้านบนด้วย ซึ่งในรุ่น X1 นี้จะมีขอบยางกันลื่นเฉพาะด้านใต้ทั้งหมด 4 มุมเพื่อความมั่นคง เวลาวางตัวฐานรองจะได้ไม่ลื่นไถลไปง่ายๆครับ

review_notepal_x1-5

ตัวยกระดับความสูงของฐานรองที่พูดถึงไปก่อนหน้า เท่าที่ทดสอบถึงแม้จะเล็กและทำจากพลาสติกแต่ก็มั่นคงมากครับ สามารถรองรับน้ำหนัก 3 kg ได้อย่างสบายๆเลย

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก