Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Company of Heros – Tales of Valor ปฐมบทใหม่แห่งสงคราม บังเกิดแล้ว

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมสงครามแนว RTS จะต้องไม่พลาดกับเกม Company of Heroes ภาคใหม่ที่จะออกมาให้เล่นในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้กับ Tale of Valor

cofh_new5

C2 vision ขอต้อนรับคอเกมเข้าสู่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยผู้ที่ชื่นชอบเกมสงครามแนว RTS จะต้องพลาดไม่ได้กับเกม Company of Heroes ภาคใหม่ที่จะออกมาให้เล่นในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมกับภาค Tale of Valor ภาคเสริมตัวที่สองของหนึ่งในเกมวางแผนแบบรีลไทม์ที่พวกเราชื่นชอบมากที่สุดจากฝีมือของทีมงานพัฒนาเกม RTS ระดับพระกาฬทีมนี้ก็ขอโหนกระแสที่ว่านั้นด้วย ในหนึ่งแคมเปญหลักของภาคนี้จะประกอบไปด้วยสามแคมเปญย่อยๆ ซึ่งแต่ละแคมเปญย่อยก็จะใช้เวลาในการเล่นประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง และแน่นอนการเล่นในภาคนี้จะเปลี่ยนไปเน้นการสั่งการยูนิตย่อยๆ มากกว่าเดิม

Advertisement

cofh_new
เป็นครั้งแรกที่เกมเปิดโอกาสให้คุณสามารถออกคำสั่งกองทัพ Wehrmacht ของพวกเยอรมันได้ ทีมงาน Relic บอกกับเราว่าเรื่องราวเหล่านี้ละเอียดอ่อนและสุ่มเสียงต่อการเกิดปัญหาทางการเมืองมาก พวกเขาใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งในการเล่าเรื่อง ภาพยนตร์คั่นฉากสไตล์การตูนคอมมิคของภารกิจนี้เผยให้เห็นเรื่องราวของผู้คนที่ถูกกวาดต้อนไปสู่สมรภูมิและไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นด้วยกับอุดมคติของพวกนาซี และเกือบทุกคนอยากที่กลับบ้านไปหาครอบครัวเขามากกว่าสิ่งอื่นใด ภารกิจนี้เริ่มต้นที่ Viller Bocage หมู่บ้านหนึ่งในชนบทในเมือง Normandy ประเทศฝรั่งเศส ทีมงาน Relic บอกว่าภารกิจนี้อิงมาจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ที่รถถัง Tiger เพียงแค่คันเดียวสามารถต้านทานกองพลยานเกราะของสหราชอาณาจักรทั้งหน่วยเอาไว้ได้

cofh_new-2
ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ นั่นคือการควบคุมป้อมปืนด้วยมือ เมื่อเปลี่ยนไปบังคับด้วยมือ ป้อมปืนของรถถังจะหมุนไปรอบๆ แผนที่ตามทิศทางเมาส์ของผม และจะยิงต่อเมื่อได้รับคำสั่งเท่านั้น ช่วยให้ผมสามารถเป่าเหล่าข้าศึกที่หมายจะเข้ามาตีท้ายครัวในตอนที่หน่วยผมกำลังเข้าตาจนได้กระจุยหายไปได้ นอกจากนั้นความสามารถใหม่ๆ ที่ใช้แต้ม Command Point ในการอัพเกรดในภาคนี้ยิ่งทำออกมาให้ได้อารมณ์ RPG มากยิ่งขึ้น ในภาคก่อนๆ การอัพเกรดที่ได้มักจะมาในรูปของความสามารถในการเรียกกำลังสนับสนุนทางอากาศหรือการส่งเสบียงทางอากาศ

cofh_new-3

แต่ในภาคนี้แต้ม Command Point สามารถเอาไปใช้อัพเกรดความสามารถของรถถัง Tiger ได้โดยตรง ยกตัวอย่างเช่น เพิ่มอัตราการยิง และการวางทุ่นระเบิดต่อต้านทหารราบ เป็นต้น การบุกตะลุยยิงถล่มรถถังและไล่ทับทหารราบข้าศึกในชนบทของฝรั่งเศสเช่นนี้ช่วยย้อนให้นึกถึงความใฝ่ฝันของเหล่านักเล่น RTS ที่ต้องการที่จะควบคุมยูนิตทุกยูนิตด้วยมือของคุณเอง เพราะไม่ว่า AI ของเกมมันจะฉลาดสักเพียงไหน มันก็ไม่เคยเลยที่จะทำได้ดั่งใจเรา

cofh_new-4
ฟีเจอร์ใหญ่อีกอันนึงที่ Tale of Valor นำเสนอต่อพวกเราก็คือความสามารถในการเพิ่มเติมเนื้อหาผ่านระบบออนไลน์ได้ ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณสามารถดาวน์โหลดแคมเปญย่อยๆ และแผนที่ที่ผู้เล่นคนอื่นสร้างขึ้นมาจากหน้าจอเมนูภายในเกมเอง

เตรียมตัวพบกับความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปกับ “Company of Heroes: Tales of valor ได้ในเดือนพฤษภาคมนี้

ในราคา 499. บาท วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคมนี้

ประเภท: Real-time Strategy ผู้พัฒนา: Relic ผู้ผลิต: THQ ผู้จัดจำหน่าย: C2vision

  • Spec ที่ต้องการ: P4 2GHz, 512MB RAM, 9GB HD space, 64MB 3D card, DVD-ROM drive
  • Spec ที่แนะนำ: P4 3GHz, 1GB RAM, DX10-compatible 512MB 3D card
  • จำนวนผู้เล่นสูงสุด: 8 ESRB
  • RATING: M

c2_vision_contact

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก