Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Genius Ergo 555 Laser Mouse สำหรับคอเกมเมอร์ตัวจริง

สวัสดีครับ วันนี้ทาง N4G ก็มีรีวิวเจ๋งๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย เราได้อุปกรณ์เม้าส์จากทาง Genius ที่มีชื่อเสียงและถือเป็นเม้าส์รุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จเจ้าแรกๆ ในไทย

ergo-555-2

ในส่วนของทางด้านล่างเมาส์นั้นจะมี Feet ขนาดใหญ่จำนวน 4 ชิ้น , Laser Sensor ตรงกลาง รวมทั้งสติ้กเกอร์ S/N ของตัวเมาส์ด้วยครับ

Advertisement

ergo-555-4

ลักษณะการเชื่อมต่อเป็นแบบ USB 2.0 ครับตัวสายที่ให้มานั้นมีความยาวมากพอสมควรครับ รวมทั้งในส่วนของหัวขั้วนั้นมีสกรีนลายยี่ห้อ Genius ไว้อย่างชัดเจนครับ

ergo-555-7

หน้าจอ OLED ที่บอกสถานะความละเอียดของเมาส์รวมทั้งมี Screen Save Logo Agama ด้วยครับ ซึ่งทาง Genius เองนั้นก็พิมพ์บนกล่องด้วยว่า The world’s first OLED gaming mouse หรือเมาส์สำหรับบรรดาคอเกมเมอร์ที่มีหน้าจอแสดงผลอบบ OLED ตัวแรกของโลกครับ

ergo-555-13

ตัวอย่างการแสดงสถานะของเมาส์ครับ ซึ่งบ่งบอกความละเอียดในแต่ละแกนแยกกัน รวมทั้งมี Profiles บอกด้วยอย่างรูปด้านบนใช้ Profile ที่ 3 อยู่ครับซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้มากถึง 5 แบบซึ่งแต่ละแบบจะ Macro ปุ่มแยกจากกันด้วยครับทำให้รองรับเกมหลายๆเกมได้ในตัวเดียวโดยไม่ต้องมาคอยกด Macro ปุ่มใหม่ทุกครั้งครับ

ergo-555

ในส่วนของ Software ที่แถมมาให้ในแผ่นครับที่มี Profile ให้เลือกถึง 5 แบบกันเลยทีเดียวครับ รวมทั้งสามารถเพิ่ม DPI ได้จากภายในตัว Software เองหรือจะเพิ่มจากตัวเมาส์เองก็ได้ทั้ง 2 อย่างครับ

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก