Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

?C2 VISION? ส่ง 3 เกมแนวสงครามเจาะตลาดพีซี ลดถล่มราคาเอาใจลูกค้า !!!

C2 Vision ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายซอฟแวร์เกมคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ขอต้อนรับสู่ภารกิจครั้งใหม่ที่จะท้าทายความตื่นเต้นของคุณอีกครั้งกับ 3 เกมดัง

552000004631601
blank

C2 Vision ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายซอฟแวร์เกมคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ขอต้อนรับเข้าสู่ภารกิจครั้งใหม่ที่จะท้าทายความตื่นเต้นของคุณอีกครั้งกับเกม The Hell in Vietnam, Operation Thunderstorm และ Terrorist Takedown2

ผู้เล่นจะได้พบกับความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดที่จะทำให้ระทึกไปกับฉากรบที่อลังการ ทั้งภาพกราฟิกและเสียงที่จะออกมาได้อย่างสมจริง พร้อมสรรพาวุธที่ทันสมัย โดยเฉพาะเอฟเฟ็คการยิงที่สมจริง รายละเอียดต่างๆ อาทิ ลูกปืน ปลอกกระสุน ควัน และรอยยิงบนกำแพงก็จะมีชิ้นส่วนของปูนหลุดร่วงลงมาอย่างสมจริง พื้นผิวทุกชนิดจะมีการเปลี่ยนได้ตามแรงกระทบทั้งหมด ทั้งหมดนี้จำลองรูปแบบการทำงานจากการต่อสู้กับเหล่าผู้ก่อการร้าย รวมทั้งฉากแอ็คชั่นสุดมันจากทั้ง 3 เกม ในราคาสุดคุ้มเพียง 199 บาท หาซื้อได้ที่ 7ELEVEN, imagine, แมงป่อง, B2S, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ C-Plus Shop ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติม www.c2vision.com หรือ โทร.02- 654 ? 6390 – 3

Advertisement

ที่มา : Siamgamefun

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก