Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

2K Marin ใจกว้างปูข้อมูลชุดใหม่ BioShock 2

25137 1BioShock21

จากที่เมื่อก่อน 2K Marin ตั้งใจเปิดเผยข้อมูลของ BioShock โดยเฉพาะให้กับนิตยสาร Game Informer มาวันนี้พวกเขาใจกว้างมากขึ้นแล้วครับ พวกเขาพากันเปิดเผยข้อมูลใหม่อีกชุด โดยเปิดใจสัมภาษณ์กับ Gamespot และ Gametrailers

Advertisement

แน่นอนว่าต่อไปนี้จะ เป็นการเปิดเผยข้อมูลหลักๆภายในเกมนี้ ถ้าใครไม่อยากรู้ก็ไม่ควรอ่านนะ…. (ผมเตือนคุณแล้วนะ) โดยข้อมูลใหม่ที่ถูกเปิดเผยนั้นสรุปได้ดังนี้

***เนื่องด้วยเนื้อเรื่องภายใน BioShock ภาคแรกนั้นจบสมบูรณ์ในตัวของมันเองไปแล้ว จึงเป็นความท้าทายของทีมงานมากที่จะเดินหน้าต่อไป นั่นหมายความว่าเนื้อเรื่องใน BioShock 2 นี้จะเป็นเรื่องราวใหม่ทั้งหมด (หลังจากภาคแรกประมาณ 10 ปี) โดยเราจะได้เล่นเป็น Big Daddy รุ่นต้นแบบที่เป็นอิสระจาก Dr. Tenenbaum

***ในภาคนี้พื้นที่ที่เราจะได้เข้าไปสำรวจจะเป็นทั้งพื้นที่เก่าและ พื้นที่ใหม่ แต่ในภาคแรกเราสามารถเข้าถึงได้แค่ตัวเมืองเล็กๆที่ย่อยยับไปแล้วเท่านั้น และการเคลื่อนไหวจะไม่ได้อุ้ยอ้ายเชื่องช้าอีกต่อไป ตัวเราจะมีความคล่องตัวและรวดเร็วขึ้นมาก

***แน่นอนว่าเราจะได้สำรวจเมือง Rapture ส่วนที่อยู่ใต้น้ำด้วยชุดของ Big Daddy (เรา) เอง เกมยังอนุญาตให้เราสำรวจพื้นที่ไต้น้ำรอบนอกตัวเมืองอีกด้วย เรายังจะได้เห็นวิถีชีวิตของสัตว์ทะเลที่อยู่รอบๆ และผลกระทบจาก ADAM ที่รุนแรงยิ่งขึ้น ทำให้เหล่าสัตว์น้ำและพืชน้ำต่างๆดูผิดธรรมชาติไป

***กราฟิกทั้งหมดถูกปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นแสงหรือรายละเอียดส่วนประกอบภายในฉาก ในน้ำหรือบนบก

นอกจาก Plasmid แล้ว แน่นอน…. เราสามารถใช้อาวุธทุกชนิดที่เราเห็น Big Daddy ในภาคแรกใช้กันได้ด้วย ภาคนี้ยังมี Plasmid ชนิดใหม่ๆ เช่น ไฟ ลม และ พลังจิต นอกจากนี้เรายังสามารถชาร์จและผสมผสานความสามารถเข้ากันได้อีกด้วย

ส่วนฝ่าย Big Sister ก็ใช้ได้ด้วยเหมือนกันนะ

25137 2BioShock22

25137 3BioShock23

25137 4BioShock24

25137 5BioShock25

25137 6BioShock26

ที่มา OS & Gamesport & Gametrailer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก