Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกม Need for Speed: Shift อัพเดตภาพใหม่ พร้อมทีมงานใหม่

Need for Speed Shift

Need for Speed Shift

Advertisement

Need for Speed Shift

Need for Speed Shift

Need for Speed Shift

เกมส์ Need for Speed SHIFT ภาคใหม่นี้มีการเปลี่ยนแปลงทีมงานสร้างจากเดิมทีม Blackbox ที่ทำกันมายาวนาน กลายเป็นทีม Slightly Mad Studios ของอังกฤษ แต่ทราบกันหรือไม่ว่าทีมงานนี้นั้นมีประสบการณ์ทำเกมส์แข่งรถกันมามากมาย ไล่ตั้งแต่ GT Legends และ GTR 2 ซึ่งเป็นเกมส์แข่งรถสมจริง และไม่เพียงเท่านั้นบรรดาคนในทีมงานต่างเคยไปทำเกมส์ร่วมกับทีมงานสร้าง เกมส์แข่งรถดังๆเกมส์อื่นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Burnout, MotorStorm, PURE, Project Gotham Racing และ Forza Motorsports ทีมงานนี้จึงเป็นทีมที่รวมเหล่าหัวกะทิในวงการเกมแข่งรถก็ว่าได้

ภาพรวมของตัวเกมส์ Need for Speed SHIFT จะทำออกมาในแนวเดียวกับ Project Gotham Racing และ GRID คือเน้นรายละเอียดทุกๆอย่างของรถ ไม่ว่าจะเป็นบอดี้รถที่อยู่ด้านนอกหรือแผงวงจร เบาะ พวงมาลัยรถที่อยู่ด้านใน เรียกว่าเลียนแบบให้เหมือนจริงกันสุดๆ มีตัวละครคนขับให้เห็นกันชัดๆว่ากำลังจับพวงมาลัยขับรถกันอยู่ด้วย กดเปลี่ยนเกียร์ก็เห็นมือเปลี่ยนเกียร์ และภาพสะท้อนกระจกหลังหรืออื่นๆก็ทำออกมาได้แบบเรียลไทม์มาก ต่อมาเมื่อเปลี่ยนมุมมองออกไปนอกรถแบบบุคคุลที่3 Third Person บ้างจะเห็นรายละเอียดมีกระบังลมและสปอย์เลอร์สั่นไหวได้ หากขับเร็วๆ และฉากรอบๆก็จะทำเป็นภาพเบลอ และที่ขาดไม่ได้เลยคือชนแล้วรถบุบ ส่วนแรงกระแทกการชนนั้นจะขึ้นกับน้ำหนักรถที่เลือกใช้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก