Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ชาว Gamer PC เตรียมเฮ Street Fighter 4 มาแล้ว

Street Fighter 4 เวอร์ชั่น PC ประกาศวางจำหน่าย 1 พฤษภาคมนี้แน่นอนครับพร้อมรายละเอียดข้อมูลเกม

Street Fighter 4

ถ้า เป็นเกมทั่วๆไปของเครื่องคอนโซลที่ประกาศลงให้ PC ด้วยนั้น ส่วนใหญ่จะใช้เวลานานมากทีเดียวในการพอร์ตมาลง ทำให้ชาว PC ต้องรอเล่นหลังจากคอนโซลนานนับปี แต่ว่ามีข่าวดีบ้างเหมือนกันเพราะ Street Fighter 4 เวอร์ชั่น PC ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว เตรียมขายให้ชาว PC ได้เล่นกันแน่นอน วันที่ 1 พฤษภาคม 2009 นี้เท่านั้น คุณเตรียมแท่งหรรษา (Joy Stick) ให้กับเครื่อง PC แล้วหรือยังถ้าจะเล่นเกมนี้

Advertisement
10115 003

Mode ต่างๆของ Street Fighter 4

VS Mode
ปกติ แล้วโหมดอาเขตก็สู้กันสองคนได้อยู่แล้ว แต่ว่าในโหมด VS. นี้ผู้เล่นจะเลือกตัวละครได้อิสระกว่า โดยสามารถเปลี่ยนตัวได้ในทุกๆการต่อสู้ ไม่เหมือนโหมดอาเขตที่ผู้ชนะจะไม่มีทางเปลี่ยนตัวละครได้นอกจากจะยอมแพ้ก่อน และโหมดนี้ก็ยังเลือกออฟชั่นในการสู้ได้หลายแบบ

Training Mode
สำหรับ ฝึกการต่อสู้ก่อนลงประลองจริงกับเพื่อนหรือ AI ที่โหมดนี้สามารถเลือกให้เกจพลังซุเปอร์คอมโบให้เต็มตลอด เพื่อให้ใช้ไม้ตายตลอดเวลาได้ ส่วนอีกเกจพลังคือ Revenge ที่ใช้สำหรับใช้ท่าป้องกันและสวนการโจมตี เป็นโหมดที่มีแทบทุกเกมต่อสู้

Challenge Mode
โหมด ท้าทายฝีมือ ในโหมดนี้จะแยกย่อยไปเป็นภารกิจวัดฝีมือหลายแบบเช่น Time Attack สู้กับศัตรูในเวลาที่กำหนด ตามด้วย Trial ที่จะมีเงื่อนไขต่อสู้มากำกับให้เราทำตามที่กำหนดเท่านั้นจึงจะชนะ โดยมีหลายระดับความยากขึ้นไปเรื่อยๆ และสุดท้ายก็ Survival เอาชนะศัตรูต่อๆกันในพลังชีวิตที่จำกัด

Gallery Mode
เป็นโหมดใช้สำหรับดูภาพโบนัสต่างๆของเกม รวมถึงฉากจบ

Option Mode
อันนี้ก็ต้องมีทุกเกม เอาไว้ปรับค่าการเล่นต่างๆ

Network Mode
สมัย นี้โหมดนี้ เป็นโหมดการเล่นที่ขาดไปไม่ได้เสียแล้ว เพราะผู้เล่นสามารถที่จะหาเพื่อนมาเล่นกันได้แม้ว่าจะอยู่ห่างไกลกัน เกมส์ต่อสู้แบบนี้เล่นหลายคนก็ย่อมสนุกกว่าเล่นคนเดียวแน่นอน แต่ว่าก่อนจะเข้าไปเล่นในโหมดออนไลน์ ผู้เล่นจะต้อง Create ข้อมูลของตัวเองเสียก่อน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีภาพ Avartar ประจำตัว ชื่อผู้เล่น และก็ค่าสถานะต่างๆเกี่ยวกับสถิติการต่อสู้ ซึ่งกากใครมีสถิติต่อสู้ดีๆก็จะได้ยศเป็นเหรียญตราสีต่างๆตามยศของตัวเอง (โหมดนี้มีให้ลงเกมแบบ HDD Install ด้วยนะ)

ที่มา www.4gamer.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

แฟนเกมต่อสู้ทุกคนไม่มีทางไม่รู้จักเกมต่อสู้ในตำนานอย่าง Street Fighter ที่มีประวัติอันยาวนานแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทาง Capcom เองก็ประกาศออกมาแล้วว่าแฟนนานุแฟนทุกท่านจะได้สนุกกับ Ultra Street Fighter IV ภายในปี 2014 นี้แน่นอน โดยจะจำหน่ายเป็นแบบ Complete Pack และประกาศเพิ่มคาแรคเตอร์ให้เลือกเล่นได้อีก 5 คนด้วยกัน Advertisement โดย Ultra Street...

Gaming Notebook

และแล้วก็ยังอยู่ในช่วงที่ N4G เราจะมีพรีวิวและรีวิวปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องครับ ซึ่งหนึ่งในเครื่องที่อยู่ในช่วงนี้ก็คือ HP DV6-6110TX เครื่องนี้นี่เอง

Gaming Notebook

ที่มาของบทความนี้ก็ไม่ได้อยู่ที่ไหนไกลหรอกนะครับ มาจากเพื่อนสมาชิก N4G เรานี่เอง นั่นคือมาจากคำถามว่า ?ยิ่งแรมเยอะ ยิ่งเล่นเกมลื่นขึ้นจริงเหรอครับ?

Gaming Notebook

N4G ร่วมเปิดตำนานอันยิ่งใหญ่ร่วมกับ Zest Interactive เพียงร่วมสนุกในกิจกรรมลุ้นรับ Street Fighter IV ส่งถึงบ้านท่านฟรีๆ !! เงื่อนไขต่างๆติดตามได้ภาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก