Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Cooler Master NotePal Color Infinite หลากสีสรรกับแท่นรองระบายความร้อน

สวัสดีครับหลังจากคราวที่แล้วได้รีวิวตัว NotePal Infinite รุ่นแรกให้ได้ชมกัน แต่เนื่องจากภาพที่ไม่คมชัดและขาดรายละเอียดบางส่วนไป มาคราวนี้จึงขอนำมารวมกับ

cm_notepal_color_review-10

นำมาให้ชมกันชัดๆไปเลยครับ สำหรับภายใน NotePal Color Infinite ซึ่ง Air Flow ได้ถูกออกแบบมาอย่างดีรองรับลมเป็นวงกว้างเพื่อดูดความร้อนที่แผ่ออกมาใต้เครื่อง รวมทั้งพัดลมอย่างดีจาก Cooler Master ครับ

Advertisement

cm_notepal_color_review-17

เมื่อทดสอบวาง Notebook ขนาดใหญ่ตัว NotePal Color Infinite ก็สามารถรองรับได้อย่างดีครับ ซึ่งเหมาะกับ Notebook ขนาดตั้งแต่ 13.3 นิ้ว – 17 นิ้วกันเลยทีเดียวครับ สำหรับเรื่องของอุณหภูมิผมขออ้างอิงจากของเดิมเลยครับเพราะตัว Model เดียวกัน

Temperature

ต่อไปเราจะมาทดสอบอุณหภูมิขณะกำลังใช้งาน และไม่ใช้งานเจ้า Notepal Color Infinity กันครับ ทดสอบที่ความเร็ว 2000 รอบเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

cm_notepal_infinity-25

อุณหภูมิทั่วไปเมื่อใช้งานแบบธรรมดา

cm_notepal_infinity-23

ทดสอบเมื่อเล่นเกม 3D? แบบไม่มี Notepal Infinity

cm_notepal_infinity-24

อุณหภูมิทั่วไปเมื่อใช้ Notepal Infinity ครับ

cm_notepal_infinity-221

ทดสอบขณะเล่นเกม 3D บน Notepla Infinity

กราฟเปรียบเทียบความร้อน CPU

cm_notepal_color_review-18

กราฟเปรียบเทียบความร้อน GPU

cm_notepal_color_review-19

Conclusion

  • Design : การออกแบบถือว่าทำได้ดีครับ Cooler Master ใช้วัสดุประเภทอลูมิเนียมในการนำพาความร้อน และพลาสติกเพื่อช่วยทุ่นเรื่องน้ำหนักลงไป หน้าตาที่ออกมาก็ไม่ได้ขี้เหร่ครับ ดูดีเสียด้วยซ้ำ มีไฟแสดงสถานะเวลาใช้งาน รวมทั้งรุ่นนี้ยังมีสีมาให้เลือกกันมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ซื้อมากยิ่งขึ้นด้วยครับ
  • Feature : ฟีเจอร์ต่างๆเหมือนกันตัว NotePal Infinite ทุกประการครับ
  • Performance : ถือว่าค่อนข้างหน้าพอใจครับ ลดอุณหภูมิไปได้เยอะพอสมควร
  • Overall : โดยรวมถือว่าคุ้มในเงินที่เสียไปครับ และประสิทธิภาพที่ได้ออกมานัั้นค่อนข้างหน้าพอใจ ทั้งนี้การทดสอบนี้ก็ไม่ได้บ่งบอกว่าจะลดอุณหภูมิได้เท่านี้เสมอครับ ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย อุณหภูมิภายในตัวห้องของท่านทั้งหลายเอง และขนาดของ Notebook รวมทั้ง Hardware ด้วยครับ

chin_logo

Price Call? Chininter 0-2314-4157, 0-2314-4142-3, 0-2314-4124

ถ้าใครสนใจก็สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายตามห้างทั่วไปหรือผ่านทางเวปของ ตัวแทนจำหน่ายก็ได้ครับ ไว้โอกาสหน้าจะหา Notebook Cooler แบบใหม่ๆมาให้ได้ชมกันครับ ขอขอบคุณบริษัท Chin Inter สำหรับสินค้าที่นำมา Review ด้วยครับ ซึ่งราคาไม่น่าต่างจากตัว NotePal Infinite ครับ ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างครับ

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก