Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

สแควร์ เอนิกซ์ส่งเกม RTS ?Order of War?ตีตลาดตะวันตก

?สแควร์ เอนิกซ์? เสริมทัพเกมใหม่ในแนวทางที่แตกต่างจากเดิม หลังเปิดนโยบายรุกตลาดฝั่งตะวันตกมากขึ้น

552000004617005

เจ้าพ่อเกม RPG ญี่ปุ่น ?สแควร์ เอนิกซ์? เสริมทัพเกมใหม่ในแนวทางที่แตกต่างจากเดิม หลังเปิดนโยบายรุกตลาดฝั่งตะวันตกมากขึ้น ด้วยการปูทางเข้าไปจัดจำหน่ายเกมในอเมริกาเหนือผ่านเกมวางแผนการรบ RTS ของทีม ?Wargaming.net? ที่สร้างสรรค์เกมแบรนด์ใหม่ในชื่อ ?ออร์เดอร์ ออฟ วอร์? (Order of War) ที่ใช้บรรยากาศสงครามโลกครั้งที่ 2 มาเป็นแกนหลัก โดยมีกำหนดวางจำหน่ายที่อเมริกาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้บนเครื่อง PC

จากข้อมูลเกมที่ถูกส่งออกมาให้สื่อระบุว่า เกมนี้จะมีการสู้รบผ่านกองทัพทหารขนาดใหญ่ ผู้เล่นจะได้สั่งการกองกำลัง ทั้งทหารราบ,ทหารปืนใหญ่,รถถัง และเครื่องบินเข้าประจันหน้ากับฝ่ายศัตรู ในโหมดเล่นคนเดียวนั้น แบ่งออกเป็น 2 แคมเปญก็คือ ทหารฝ่ายอเมริกันปะทะกับทหารฝ่ายเยอรมันทางตะวันตก ขณะที่แนวรบทางตะวันออกจะเป็นการห้ำหั่นกันระหว่างฝ่ายเยอรมันกับรัสเซีย ภารกิจจะยึดเอาตามเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ในปี 1944

Advertisement

?ออร์เดอร์ ออฟ วอร์? ถือเป็นผลงานเกมแรกที่บริษัทสแควร์ เอนิกซ์วางจำหน่ายด้วยฝีมือทีมพัฒนาชาวตะวันตกนอกบ้านของตัวเอง และจะเป็นเกมแรกที่ได้เห็นบริษัทวางจำหน่ายพร้อมๆกันในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก สแควร์ เอนิกซ์ให้ข้อมูลอีกว่า อย่างกองกำลังทหารราบจะมีถึง 1,000 นายเลยทีเดียว ส่วนโหมดการเล่นอื่นๆก็มีแบบมัลติ-เพลเยอร์, Deathmatch และ Skirmish

?จอห์น ยามาโมโตะ?ประธานคณะผู้บริหารจากสแควร์ เอนิกซ์ กล่าวว่า เกมนี้ถือเป็นโอกาสดีที่น่าตื่นเต้นในการจับกลุ่มแนวเกมที่ค่อนข้างได้รับ ความนิยม และเป็นจุดแข็งอันหนึ่งสำหรับบริษัทที่ใช้ทีมพัฒนาจากตะวันตก ซึ่งมีความสมจริงทั้งการสู้รบและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ และน่าจะเป็นที่ต้องตาต้องใจสำหรับแฟนเกมแนวสงครามด้วย

?Victor Kislyi? หัวหน้าทีมจาก Wargaming.net มั่นใจว่า ออร์เดอร์ ออฟ วอร์จะเป็นเกมวางแผนตัวใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นและท้าทายให้กับคอเกมด้วย ขุมกำลังทางทหารในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 พวกเขารู้สึกยินดีจริงๆที่ได้สแควร์ เอนิกซ์มาจัดจำหน่าย เนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายยักษ์ใหญ่และประสบความสำเร็จที่สุดในโลก

Wargaming.net มีบริษัทแม่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน อังกฤษ ส่วนการพัฒนาเกมจะอยู่ในประเทศเบลารุส ก่อตั้งบริษัทขึ้นมาตั้งแต่ปี 1998 ด้วยการพัฒนาเกมแนววางแผนมาหลายตัว อาทิ Massive Assault, Massive Assault Network, Massive Assault: Phantom Renaissance ,Massive Assault Network 2 และ Galactic Assault: Prisoner of Power

552000004617002

ข้อมูลและภาพประกอบจาก?
Gamepress

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

GAMING ZONE

ช่วงเวลาที่หลายๆ คนอยู่บ้าน โดยเฉพาะเกมเมอร์ การมีเกมดีๆ เกมถูก มาให้เล่น น่าจะเป็นสิ่งที่ต้องการเหนือสิ่งอื่นใด ล่าสุดทาง Square Enix ที่เป็นค่ายเกมชื่อดัง จัดโปรโมชั่นเอาใจคอเกม ด้วยแพ็คเกจเกมชุดใหญ่กว่า 50 เกมสุดคลาสสิค มาให้ได้ช้อปกันในราคาแค่ 39USD หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 1,081 บาทเท่านั้น กับโปร Stay Home &...

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก